Sao Real dùng Ronaldo 'dọa' Juventus

Theo VOV 03/04/2018 17:12

Trước trận tứ kết lượt đi Champions League 2017/2018 giữa Juventus vs Real, Modric đã lấy Ronaldo cảnh báo “bà đầm già”

Sao Real dùng Ronaldo 'dọa' Juventus

Luka Modric tự tin trước trận đấu với Juventus (Ảnh: Real Madrid).

1h45 ngày 4/4, Juventus vs Real sẽ đọ sức trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2017/2018. Cách đây 10 tháng, họ đã gặp nhau trong trận chung kết. Do đó, đây là cuộc chiến đầy duyên nợ của “bà đầm già” và “Kền kền trắng”.

Phát biểu trước trận Juventus vs Real, tiền vệ Modric cho biết: “Juventus đã có những ý kiến tích cực về phía chúng tôi, điều đó có nghĩa là họ tôn trọng Real. Chúng tôi cũng rất tôn trọng Juventus, họ là đội bóng tuyệt vời, có những cầu thủ vĩ đại”.

Trước trận tứ kết lượt đi với Juventus, Ronaldo có phong độ rất cao với 18 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 10 trận đấu. Ngoài ra, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” Champions League 2017/2018 với 12 bàn thắng, 2 kiến tạo.

Do vậy, Modric đã đặt niềm tin lớn vào Ronaldo. Tiền vệ người Croatia cho biết: “Ronaldo có niềm tin vào bản thân anh ấy. Tôi thậm chí không biết Ronaldo ghi được bao nhiêu bàn thắng. Mặc dù vậy, điều quan trọng nhất là Real có anh ấy bây giờ. Với Ronaldo đang có phong độ cao như hiện tại, Real sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn”.

Ronaldo không chỉ có phong độ cao mà tiền đạo người Bồ Đào Nha rất có duyên ghi bàn vào lưới Juventus. Trong 5 lần đối đầu với đại diện của Italia, Ronaldo đều nổ súng và có cho mình 7 bàn thắng. Ở trận chung kết Champions League 2017/2018, Ronaldo ghi cú đúp giúp Real thắng 4-1 để đăng quang ngôi vô địch.

Theo lịch trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League 2017/2018 giữa Juventus vs Real Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 4/4 (giờ Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Real dùng Ronaldo 'dọa' Juventus

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO