Sao tuyển Pháp dính chấn thương, nguy cơ chia tay sớm World Cup 2022

PV (Tổng hợp) 23/11/2022 07:42

Theo nhận định, Lucas Hernandez có thể đã gặp phải chấn thương dây chằng - chấn thương có thể khiến anh phải sớm chia tay với World Cup 2022.

Lucas sớm phải rời sân vì chấn thương. Nguồn: Getty Images.

Pháp đầy tự tin đụng độ Australia trong trận ra quân bảng D World Cup 2022. Tuy nhiên, ngay phút thứ 9, nhà ĐKVĐ thế giới để đối thủ chọc thủng lưới. Đáng nói, trong nỗ lực cản phá ở pha bóng đó, Lucas Hernandez đã dính chấn thương rất nặng.

Sau khi đánh giá tình hình, đội ngũ y tế đã khuyên Lucas rời sân. Ngôi sao số 21 bật khóc khi không thể tiếp tục thi đấu. Các chấn thương ở vùng đầu gối luôn là cơn ác mộng của mọi cầu thủ. Dựa trên biểu cảm và phản ứng của người trong cuộc, có thể Lucas đã gặp phải chấn thương dây chằng; không loại trừ khả năng chấn thương này có khiến Lucas phải dừng luôn World Cup 2022.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Didier Deschamps nói về tình trạng của Lucas Hernandez: “Cậu ấy cần làm thêm những bài kiểm tra. Nhưng tôi thấy chấn thương này khá nghiêm trọng”.

Nếu điều này xảy ra, đây cũng thực sự là "ác mộng" đối với đội tuyển Pháp khi mà đội hình của họ liên tiếp bị tổn thất vì chấn thương. Trước đó, Pháp đã phải chia tay ba trụ cột là Christopher Nkunku, Presnel Kimpembe và tiền đạo Karim Benzema ngay trước thềm World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao tuyển Pháp dính chấn thương, nguy cơ chia tay sớm World Cup 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO