Sao Việt trong ngày: Kỳ Duyên hài lòng với vẻ đẹp bản thân

Hà Anh 21/05/2021 20:00

Hoa hậu Kỳ Duyên từng phẫu thuật ngực để hoàn thiện bản thân; Nhã Phương trẻ trung, tươi tắn như gái đôi mươi dù vẫn bị cho là quá gầy; Hồ Ngọc Hà chia sẻ hoạt động từ thiện cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở Bắc Giang;...

Kỳ Duyên được khen gợi cảm, khỏe khoắn trong bộ ảnh mới. Để có vòng một đầy đặn, người đẹp từng phẫu thuật nâng ngực. Cô tâm sự đã rất hài lòng về bản thân và không có ý định dao kéo bất cứ bộ phận nào trên cơ thể nữa.
Ca sĩ trẻ Phạm Đình Thái Ngân khoe tài đá bóng: "Đá trận đêm phia và kết quả là ghi được hat-trick và 4 kiến tạo. Tôi là Anh Ngân Bóng Đá".
Nhã Phương trẻ trung, tươi tắn như gái đôi mươi dù vẫn bị cho là quá gầy.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu với con gái Lisa, không quên nhắc đến hoạt động từ thiện ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bắc Giang: "Hôm qua mấy má con và các cô chú vừa kịp ủng hộ 1.000 bộ quần áo bảo hộ cho các bác sĩ, y tá ở Bắc Giang. Cầu mong chúng ta được quay trở lại nhịp sống bình thường bình an và không ai phải xa lìa người thân của mình".
Mạc Văn Khoa khiến dân tình cười bò với hình ảnh siêu nhân cho con bú bình: “Đang vội đi giải cứu thế giới mà con khóc đòi bú quá nên mặc ngược cả quần”.
Diễn viên Kha Ly chúc mừng sinh nhật NSND Lệ Thủy: "Hôm nay sinh nhật mẹ Thuỷ con kính chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, luôn trẻ đẹp hoài, luôn khoẻ mạnh, luôn hạnh phúc nhé mẹ.Người mẹ đáng kính của gia đình "Bước Chân Hai Thế Hệ" của chúng con!".
Anh Hai Lam Trường siêu ngầu chơi Bi a.
Con gái nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng, bé Winnie ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.
Suni Hạ Linh nhắn nhủ: “Có chuyện gì vui buồn đừng ngại chia sẻ với Suni”.
Thuận Nguyễn tư lự: “ Từ lúc mê mấy film mới nhận ra rằng mình thuộc tuýp “old soul””.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Kỳ Duyên hài lòng với vẻ đẹp bản thân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO