'Sao' Việt trong ngày: Thanh Hằng cười tít mắt khi được Bình Minh tặng quà Giáng sinh

Hà Anh (tổng hợp) 15/12/2020 21:20

Làm khách gia đình Bình Minh – Anh Thơ, siêu mẫu Thanh Hằng vui vẻ, cười tít mắt khi được đàn anh Bình Minh tặng quà Giáng sinh. Dù là một cô nàng độc lập, thành công trong sự nghiệp, nhưng cho đến nay, rất ít khi thấy Thanh Hằng chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư trước công chúng.

Thanh Hằng cười tít mắt khi được đàn anh Bình Minh tặng quà Giáng sinh.
Diễn viên Bình An lịch lãm trong set đồ quần Âu, áo sơ mi trắng: “Măc dù năm nay covid, kinh tế khó khăn nhưng nhờ quản lý tài chính cá nhân tốt, mình vẫn thực hiện được ước mơ của mình. Cuối cùng cũng rước được em nó. Mọi người thấy màu nâu chấm bi này hợp với mình không ạ? Cái cavat mình mới mua ấý”. :)
Quang Lê gửi lời chúc mừng sinh nhật “người tình sân khấu” Mai Thiên Vân: “Hôm nay là ngày đặc biệt, tinh tú trời cao chiếu rọi về bến tre nơi có người con gái hát thật hay hằng triệu người yêu thương. Thương chúc em một ngày sinh nhật anh bình hạnh phúc, bước qua tuổi mới vạn điều như ý muốn, tiếng hát sớm đi vào Huyền Thoại em nhé”.
"Một năm đi đám cưới không dưới 5 lần, tiền thì đã sắp cạn đến khi nào mới được thu hồi vốn đây", Quốc Trường than thở vì vẫn chưa tìm được "một nửa" của mình.
Vợ chồng Tuấn Hưng mặc đồ đôi, cùng đưa con đi học rồi cùng nhau uống cà phê, dạo phố.
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga chia sẻ hình ảnh làm việc ở vị trí công việc mới. Cô hiện đang làm Giám đốc Maketting cho một thương hiệu nội thất nổi tiếng.
Hoàng Yến Chibi xinh đẹp nền nã trong chiếc đầm trắng.
NSND Tự Long hạnh phúc khoe gia đình gồm bố, mẹ và vợ.
Á hậu Thuỵ Vân khoe sắc khi ghi hình chương trình 'Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021' cùng các dàn nữ diễn viên bao gồm Phương Oanh, Huyền Lizzie, Lan Phương và Hồng Diễm (từ trái sang).
Sau một tháng đoàn tụ gia đình ở CH Czech, tiền vệ Mạc Hồng Quân tạm chia tay vợ và các con, về Việt Nam để cùng Than Quảng Ninh chuẩn bị cho mùa giải mới.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Sao' Việt trong ngày: Thanh Hằng cười tít mắt khi được Bình Minh tặng quà Giáng sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO