Sao Việt trong ngày: Xuân Bắc trải nghiệm cảm giác hoang mang khi đi xét nghiệm Covid-19

Hà Anh 25/08/2021 19:35

NSƯT Xuân Bắc chia sẻ trải nghiệm đi xét nghiệm Covid-19 trong bệnh viện; Cao Thái Sơn có chuyến bay ý nghĩa nhất cuộc đời; Miko Lan Trinh và người yêu chuyển giới đẹp đôi trên thảm đỏ;...

NSƯT Xuân Bắc chia sẻ trải nghiệm đi xét nghiệm Covid-19 trong bệnh viện vì tự nhiên thấy sốt, đau người, mỏi cơ. Trong khi đang hoang mang đợi kết quả xét nghiệm, anh được các y, bác sĩ trong bệnh viện động viên, chia sẻ suất cơm của chính họ.
Hoa hậu Tiểu Vy tâm sự trong ngày sinh nhật: "Tuổi 21, Vy gửi lời cảm ơn ba mẹ vì đã cho con một hình hài xinh đẹp, một trái tim biết yêu thương mọi người. Giờ Vy mới nhận ra được sự quan trọng của ba mẹ đối với ta nhiều đến nhường nào, con cầu mong ba mẹ, em trai thật nhiều sức khoẻ".
Erik thả thính: “Thay vì bế tắc, anh xin phép bế em”.
Cựu người mẫu Bình Minh bày tỏ lòng biết ơn các anh bộ đội đã không ngại khó trong bất kỳ hoàn cảnh nào để giữ hoà bình và an yên cho cả dân tộc. Chúc các anh thật nhiều sức khoẻ và bình an.
Nàng thơ Ninh Dương Lan Ngọc khiến các chàng trai “Uống nhầm 1 ánh mắt”.
Ca sĩ Jaykii khiến dân tình cười bò với hình ảnh trước và sau khi được bạn gái Mai Anh trổ tài cắt tóc: “Quả tóc trước và sau khi được em người yêu cắt. Tay nghề này chấm mấy điểm đây ta?”.
Đức Phúc với hình ảnh 2 năm trước khi quay Yêu Được Không "Nhìn trẻ măng thế nhỉ", Phúc vui vẻ nói.
Ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ hình ảnh ở sân bay Tân Sơn Nhất và bày tỏ cảm xúc khi được đặt chân về nước trong bối cảnh vô cùng đặc biệt vì đại dịch. Anh chia sẻ: “Có lẽ đây là chuyến bay ý nghĩa nhất trong cuộc đời mà mình trải qua”.
Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ hình ảnh tự cắt tóc cho bố, chị vui vẻ: “Cắt tóc cho Bố ...Bố cho 50 ngàn. Bố bảo đấy là Bố bo thêm 20 ngàn á vì Bố cắt ở vỉa hè có 30 ngàn thôi”.
Miko Lan Trinh và người yêu chuyển giới đẹp đôi trên thảm đỏ.
Anh Hai Lam Trường hạnh phúc bên bà xã Yến Phương. Đôi vợ chồng trông không có nhiều chêch lệch dù nam ca sĩ hơn vợ tới 17 tuổi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Xuân Bắc trải nghiệm cảm giác hoang mang khi đi xét nghiệm Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO