Sập hầm khai thác thiếc, 2 người thiệt mạng

Lan Anh 07/08/2015 21:58

Vụ sập hầm khai thác thiếc ở Lâm Đồng khiến 2 thanh niên thiệt mạng. Một nạn nhân khác cũng bị đất vùi lấp nhưng may mắn được lực lượng cứu hộ ứng cứu kịp thời.

Sập hầm khai thác thiếc, 2 người thiệt mạng

Nguồn: baoxaydung.com.vn

Sáng 7/8, ông Phạm Triều, Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết Công an địa phương đang điều tra nguyên nhân vụ việc hai người thiệt mạng khi đang khai thác thiếc trái phép xảy ra trên địa bàn ngày 6/8 tại Tiểu khu 140 (lâm phần do Ban quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Đa Nhim quản lý) thuộc địa bàn xã Đạ Sar (Lạc Dương), khi một lượng lớn đất đá trong một hầm thiếc đổ sập xuống, vùi lấp nhóm người đang đào đãi thiếc.

Vụ tai nạn khiến anh Nguyễn Thanh Vũ (24 tuổi) và Lê Trường Thủ (21 tuổi), cùng quê huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) thiệt mạng. Một nạn nhân khác cũng bị đất vùi lấp nhưng may mắn được lực lượng cứu hộ ứng cứu kịp thời.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường để giải cứu các nạn nhân và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Hiện thi thể của hai người thiệt mạng đã được bàn giao cho người nhà đưa về quê mai táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sập hầm khai thác thiếc, 2 người thiệt mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO