Sát hại cụ bà 74 tuổi rồi ném xác xuống giếng phi tang

Nguyễn Tuấn Anh 03/10/2018 16:01

Vì bị nói xấu, chê bai, Đỗ Mạnh Thế đã giết chết cụ bà 74 tuổi bằng một cây xiên cá bằng gỗ (một đầu có gắn sắt nhọn), rồi vứt xác nạn nhân xuống giếng để phi tang.

Sát hại cụ bà 74 tuổi rồi ném xác xuống giếng phi tang

Nghi can Thế tại Cơ quan Công an.

Ngày 3/10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi nhận tin báo của người dân, hiện cơ quan Công an đã di lý nghi can Đỗ Mạnh Thế (34 tuổi, trú thôn 8, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk) về trụ sở để điều tra hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng 2/10, bà Trần Thị Thuận người thu mua ve chai, 74 tuổi, ngụ xã Krông Búk, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk đến nhà Thế để mua ve chai.

Thời điểm này, bà Thuận có nói xấu, chê bai Thế. Mặc dù Thế đã cảnh báo nhưng bà Thuận vẫn không dừng lại. Bực tức, Thế đã vào nhà lấy một cây xiên cá bằng gỗ (một đầu có gắn sắt nhọn), đâm bà Thuận một nhát vào lưng. Khi nạn nhân ngã gục giữa sân, Thế tiếp tục dùng cây đâm nhiều nhát vào ngực và bụng bà Thuận. Thấy bà Thuận đã chết, Thế đã rạch bụng nạn nhân rồi đem xác ném xuống giếng nước của nhà mình để phi tang.

Sau khi gây án, Thế lau dọn hiện trường sạch sẽ và vào nhà tắm rửa. Tuy nhiên, trong lúc Thế gây án, có một người thân phát hiện sự việc và đã điện thoại trình báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khác bắt khẩn cấp nghi can Thế. Đồng thời, lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sát hại cụ bà 74 tuổi rồi ném xác xuống giếng phi tang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO