Sau 2 ngày truy bắt nhóm 4 tên cướp nữ lao công bị tóm gọn

Lê Khánh 05/08/2021 22:10

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết vừa tóm gọn nhóm cướp xe của nữ lao công đang làm việc tại phường Đại Mỗ

Công an TP Hà Nội cho biết, sau hơn 2 ngày truy bắt, đến 11h30 ngày 5/8. Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ được 2 tên trong nhóm cướp xe máy của chị Lê Thị Trâm (SN 1982, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, nhân viên tổ môi trường Đại Mỗ, Chi nhánh Cầu Diễn).

Hai đối tượng cướp xe máy của nữ lao công: Dương (trái) và Hiếu (phải)- Ảnh: Công an cung cấp

Các đối tượng bị bắt giữ là Bùi Quý Dương (SN 2003, trú tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) và Trịnh Minh Hiếu (SN 2002, trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội). Đồng thời cơ quan công an đã thu giữ tang vật vụ án.

Tiếp đó, khoảng 16h ngày 5/8, Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ 2 tên cướp còn lại là Trương Thiên Bình (SN 2003, trú tại Giang Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội) và Lê Minh Khánh (SN 2002, trú tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).

Khánh (trái) và Bình lúc bị bắt- Ảnh: Công an cung cấp

Tại cơ quan công an, những tên này khai nhận, tối 2/8, Dương, Hiếu cùng Khánh và Bình rủ nhau đi cướp để lấy tiền tiêu sài cá nhân. Các đối tượng về nhà Khánh lấy hung khí là 1 thanh kiếm, bọc vào áo, sau đó bàn nhau chọn khu vực tối, vắng người để thực hiện hành vi cướp tài sản.

Sau khi đến khu vực trước cửa số nhà 223 đường Đại Mỗ, phát hiện chị lao công đang dọn vệ sinh môi trường, quan sát thấy vắng người, các đối tượng tiếp cận và cướp tài sản của chị.

Chiều 5/8, chị Trâm cho biết rất cảm phục khi các anh công an đã nhanh chóng bắt được 4 nghi phạm. Chị Trâm mong cơ quan công an xử lý thật nghiêm để răn đe những đối tượng khác, đảm bảo an toàn cho người dân.

Hiện Cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi phạm tội của những tên cướp trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau 2 ngày truy bắt nhóm 4 tên cướp nữ lao công bị tóm gọn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO