Sau giông bão, Hiền Hồ đã có MV đầu tay cán mốc 1 triệu lượt view

Hà Anh 12/11/2017 22:00

Sau khi phát hành 2 tuần, MV "Em ngày xưa khác rồi" - Hiền Hồ đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube và có hơn 4 triệu lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing mp3.

Ra mắt MV cùng thời điểm các ngôi sao ca nhạc tên tuổi ra các sản phẩm âm nhạc, "Em ngày xưa khác rồi" tuy không "ầm ĩ" nhưng cũng đang dần chiếm được tình cảm của khán giả. Có rất nhiều lời khen của khán giả dành cho ca khúc mới của Á quân The Voice 2017, đây cũng là một tin vui cho Hiền Hồ vì sau những nỗ lực, tâm huyết và tài chính của mình cho dự án âm nhạc lần này cũng tạo được dấu ấn trên con đường âm nhạc bằng chính tài năng của mình.

Đặc biệt, trong MV, khán giả cũng bất ngờ trước diễn xuất của Hiền Hồ trong những phân cảnh tâm trạng. Bên cạnh đó, Hiền Hồ và Brian Trần cũng mạnh dạn trong những cảnh ôm hôn và tình cảm như một cặp đôi thật sự yêu nhau trong thời gian dài.

Cô cũng chia sẻ thêm: "Thật sự khi ra ca khúc này Hiền rất hồi hợp để chờ xem cảm nhận từ khán giả, và khi nhận được những lời khen cô cảm thấy rất vui và có thêm nguồn động lực rất lớn cho mình. Đặc biệt, MV đã chính thức cán mốc 1 triệu view và có hơn 4 triệu lượt nghe trên mp3 là một niềm hạnh phúc to lớn. Hiền Hồ cũng gửi lời cám ơn chân thành đến khán giả vì tình cảm đã dành cho "Em ngày xưa khác rồi"".

Trước đó,Hiền Hồ cũng thẳng thắn chia sẻ trước câu hỏi từ cánh truyền thông, MV có phải nhắc đến một chuyện tình của cô hay không, mà cụ thể là chuyện không vui trước đó cùng Soobin Hoàng Sơn thì Hiền cho biết đây là một dự án tâm huyết mà cô ấp ủ rất lâu rồi, trước cả những chuyện không buồn đó và cô khẳng định thêm không làm một sản phẩm vì một chàng trai nào cả.

Ca khúc Em ngày xưa khác rồi là một sáng tác của Vương Anh Tú – chủ nhân của bản hit Anh cứ đi đi từng gây bão với giọng hát của Hari Won. Bên cạnh đó, phối bài là Đoàn Minh Vũ – từng góp phần làm nên bản hiện tượng Phía sau một cô gái. Cái bắt tay của những tên tuổi tạo hit càng làm cho khán giả thích thú cho màn tái xuất của Hiền Hồ.

Với nữ ca sỹ 9x, mỗi sản phẩm của mình chính là cá tính và dấu ấn riêng của cô. Chính vì thế, Hiền Hồ luôn muốn chăm chút “đứa con tinh thần” của mình với những gì tốt nhất khi cô tham gia vào tất cả các khâu từ hình ảnh, xây dựng kịch bản,…

MV Em ngày xưa khác rồi chính thức đánh dấu bước ngoặc mới của Hiền Hồ vào đường đua V-pop với sự đầu tư nghiêm túc nhất từ hình ảnh cho đến âm nhạc. Nỗ lực không ngừng và tâm huyết trong sản phẩm mới, Hiền Hồ hứa hẹn là một nhân tố thú vị trong chặng đua âm nhạc sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau giông bão, Hiền Hồ đã có MV đầu tay cán mốc 1 triệu lượt view

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO