Sau khi lên chức bố lần thứ 4, cuộc sống của ca sĩ Bằng Kiều ra sao?

Hoàng Chiến 25/06/2022 10:09

Mới đây, Bằng Kiều gây bất ngờ khi tiết lộ, anh đã có con trai thứ 4. Dù vậy, nam ca sĩ cho biết, anh vẫn thích nhiều con và muốn "có thêm nữa"...

Được biết, con trai thứ 4 của Bằng Kiều có tên ở nhà là Benly, 11 tháng tuổi. Tuy nhiên, giọng ca "Trái tim bên lề" vẫn giữ kín danh tính và hình ảnh về bạn gái cũng như con trai. Anh cho biết, bạn gái mình không hoạt động trong showbiz, hiện đang sinh sống tại Việt Nam.

Bằng Kiều tiết lộ đã có con trai thứ 4.

Vì tôn trọng bạn gái, anh đã nhờ bạn bè không đăng tải và chia sẻ hình ảnh của cô và con lên mạng xã hội. Nam danh ca hải ngoại tiết lộ, dù con cái là cái duyên tuy nhiên anh vẫn muốn sinh thêm con nếu được để có thêm nhiều niềm vui.

Bạn gái và con trai sống ở trong nước, trong khi Bằng Kiều vẫn đi lại giữa Việt Nam và Mỹ. Do vậy, mỗi lần về nước, anh đều luôn tranh thủ ở lại lâu hơn, giúp đỡ vợ chăm sóc con. Ca sĩ chia sẻ mình cũng hạn chế tụ tập bạn bè hơn, chỉ thích ở nhà chơi với em bé.

Bằng Kiều trong một show diễn.

Trước đó, giọng ca “Ngõ vắng xôn xao” đã có ba con trai với vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Sau ly hôn, các con Bằng Kiều đều sống với mẹ. Dù đã chia tay, cả hai vẫn luôn dành cho nhau sự trân trọng và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của hai bên gia đình. Cách đây không lâu, cả Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều và các con đã tổ chức sinh nhật cho mẹ của nam ca sĩ.

Sở hữu chất giọng nam cao trời phú, với cách hát truyền tải cảm xúc mãnh liệt với đa dạng thể loại, Bằng Kiều dễ dàng chinh phục khán giả với nhiều độ tuổi khác nhau. Dù tuổi đã dần 50 tuổi, song phong cách trẻ trung, lịch lãm của Bằng Kiều vẫn khiến nhiều đấng mày râu phải ghen tỵ.

Nam ca sĩ vẫn thường xuyên chạy show cả ở Việt Nam lẫn hải ngoại. Với nhiều năm hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, Bằng Kiều hiện đang sở hữu nhiều bất động sản có giá trị với khối tài sản lớn. Trong đó có một căn nhà khang trang, rộng rãi ở bang California (Mỹ) anh thường chia sẻ trên facebook cá nhân.

Một trong những sở thích của Bằng Kiều là chơi golf. Anh thường xuyên đi đánh golf cũng bạn bè và anh chị em thân thiết mỗi khi rảnh rỗi.

Bằng Kiều có sở thích chơi golf...

Hiện tại, Bằng Kiều là ca sĩ độc quyền của Trung tâm Thúy Nga. Cùng với Minh Tuyết, Quang Lê..., giọng ca "Cơn mơ băng giá" thuộc top ca sĩ có mức cát-xê "khủng" nhất ở hải ngoại hiện nay.

Sắp tới, vào ngày 1 và 2/7, Bằng Kiều sẽ có màn thể hiện trong liveconcert ''Trở về ngày yêu thương'' diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Được biết, đây là lần hiếm hoi nam danh ca sẽ tham gia với vai trò của cả biên tập âm nhạc lẫn ca sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau khi lên chức bố lần thứ 4, cuộc sống của ca sĩ Bằng Kiều ra sao?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO