Sau trận thắng Indonesia, tuyển Việt Nam được thưởng nóng 1,5 tỷ đồng

K.Huyền (tổng hợp) 10/01/2023 07:21

Tính đến thời điểm này, VFF đã thưởng cho đội 4 tỷ đồng cho Tiến Linh và các đồng đội. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội tuyển Việt Nam.

Tiến Linh và các cầu thủ thi đấu quyết liệt. Ảnh: Quang Vinh.

Ngay sau trận thắng Indonesia 2-0, VFF thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam 1,5 tỷ đồng. Trước đó, ở trận bán kết lượt đi hòa 0-0 trên sân khách, thầy trò HLV Park Hang Seo được thưởng 500 triệu đồng.

Như vậy, riêng ở vòng bán kết, đội tuyển Việt Nam nhận thưởng 2 tỷ đồng. Tính đến thời điểm này, VFF đã thưởng cho đội 4 tỷ đồng cho Tiến Linh và các đồng đội. Ngoài 2 tỷ đồng như ở trên, các trận còn lại, tuyển Việt Nam được thưởng gồm trận thắng Lào được 500 triệu đồng, thắng Malaysia được thưởng 1 tỷ đồng, thắng Myanmar được thưởng 500 triệu đồng, riêng trận hòa Singapore không có thưởng.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt ở trận thắng Indonesia 2-0, thầy trò HLV Park Hang Seo đá phá dớp trước đối thủ sau 26 năm.

Cụ thể, với cú đúp bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia trong khuôn khổ giải đấu AFF Cup (trước đó là Tiger Cup) kể từ sau năm 1996 đến nay.

Nguồn: FPT Play.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau trận thắng Indonesia, tuyển Việt Nam được thưởng nóng 1,5 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO