Sau va chạm, tài xế xe khách bị hành hung, đập điện thoại

Hiệp Bình 27/12/2019 16:28

Một vụ va chạm giữa xe ô tô Huyndai và xe khách tại Quảng Ninh, tài xế xe khách đã bị nhóm người hành hung, đập điện thoại.

Sau va chạm, tài xế xe khách bị hành hung, đập điện thoại

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào khoảng 20h20, ngày 26/12, trên đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô con nhãn hiệu Huyndai mang BKS 17A-073.59 (chưa xác định danh tính lái xe và nhóm người trên xe) chạy hướng Bãi Cháy - Đại Yên với chiếc xe khách Limousine BKS 29B-507.59 do lái xe Vũ Văn Quán (43 tuổi, trú tại Móng Cái, Quảng Ninh) điều khiển hướng ngược lại.

Thông tin từ những người chứng kiến vụ việc cho biết, ngay khi xảy ra va chạm, lái xe Quán dừng xe và liên hệ với cơ quan chức năng để thông báo vụ việc thì bất ngờ nhóm người trên xe con BKS 17A-073.59 lao vào đánh anh Quán liên tiếp vào đầu và người. Sau đó, họ cướp chiếc điện thoại Samsung J2 của anh Quán rồi ném vỡ nát. Một số hành khách và người dân đã can ngăn, sau đó họ lên xe phóng đi.

Anh Vũ Văn Quán, lái xe 29B-507.59 trình bày: "Ngay khi va chạm, tôi xuống xe và thấy một số thanh niên trên xe có mùi rượu, do bị nhóm người trên đánh bất ngờ dẫn đến tôi bị choáng và điện thoại bị đập nát nên không thể liên hệ với cơ quan chức năng kịp thời. Tôi sẽ liên hệ và trình báo cơ quan chức năng TP Hạ Long".

Theo tìm hiểu của PV, chủ sở hữu của chiếc xe ô tô BKS 17A-037.59 là Trần Văn Xuân, trú tại Hải Định, Nam Trung, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau va chạm, tài xế xe khách bị hành hung, đập điện thoại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO