Say rượu, con đâm bố tử vong

L. Duẩn 20/09/2015 19:36

Đi uống rượu với bạn bè về, người con trai có tên Lê Văn Thạch (SN 1991) đã bất ngờ dùng dao nhọn đâm một nhát chí mạng người cha đẻ của mình là ông Lê Văn Thái (SN 1964), là bố đẻ của Thạch trú tại thôn Thái Lâm, xã Thái Hòa, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa.

Say rượu, con đâm bố tử vong

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi ông Thái.

Theo đó được biết: Sự việc diễn ra vào khoảng 12 giờ trưa ngày 20/9, tại thôn Thái Lâm, xã Thái Hòa, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân được xác định là Lê Văn Thái trú thôn Thái Lâm, xã Thái Hòa, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa là bố để của Lê Văn Thạch.

Vào thời điểm trên khi người con trai ông Thái là Lê Văn Thạch trong lúc vừa đi uống rượu với bạn bà đã ngà ngà xay nên đã được anh Lê Văn Hội (anh con nhà bác họ) chở về nhà. Sau khi vào nhà Thạch đi vào buồng chỗ bố đang nằm (bố Thạch bị bại liệt phải nằm một chỗ) sau đó dùng dao nhọn (loại Thái Lan sản xuất) đâm bố mình một phát từ dưới hông trái lên xuyên tim dẫn đến tử vong tại chỗ. Sau khi sự việc xảy ra anh Hội chạy về báo cho anh em họ hàng sang gia đình anh Thạch đồng thời trình báo lên cơ quan chức năng địa phương.

Say rượu, con đâm bố tử vong - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc khiến bà con lối xóm bàng hoàng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra cơ quan chức năng đã tạm giữ anh Lê Văn Thạch hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Được biết ông Lê Văn Thái cha của Thạch là người đã bị liệt nhiều năm nay, gia đình có 3 người con vợ và người anh cả đang đi làm lao động bên Đức, Thạch là con thứ 2 trong gia đình.

Hiện vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Say rượu, con đâm bố tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO