Scent With Love: Thế hệ trẻ muốn truyền tải thông điệp gì qua mùi hương nước hoa

Lê Trần 11/03/2022 15:22

Nước hoa ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một món đồ không thể thiếu của rất nhiều người. Nước hoa không chỉ được coi là một thứ trang sức giúp mỗi người cảm thấy tự tin hơn mà nó còn gợi nhớ ký ức, truyền tải câu chuyện và cũng như nói lên tính cách của người sở hữu nó.

Nước hoa là một loại “nước thần” có khả năng nói lên tính cách của một con người. Vì vậy, hiện nay, để nói về số lượng mùi hương nước hoa là không xuể bởi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, các hãng nước hoa pha chế và kết hợp nhiều loại cây, quả hay thậm chí là gỗ để tạo ra những mùi thơm vô cùng tuyệt mỹ.

Hãy cùng chúng tôi khám phá giới trẻ hiện nay mong muốn thể hiện tính cách hay thông điệp gì thông qua mùi hương nhé.

Dành cho những tâm hồn dịu dàng, nữ tính

Những lọ nước hoa có chiết xuất từ thiên nhiên như một loài hoa, lá, cỏ cây sẽ là một lựa chọn không thể phù hợp hơn đối với những người theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Nước hoa cho tính cách mạnh mẽ, quyết đoán

Frédéric Malletừng nói, “Mùi nước hoa quyến rũ mang hương thơm của làn da ấm”. Các chuyên gia cũng cho rằng những mùi hương từ gỗ: hổ phách, đàn hương kết hợp cùng những nốt hương của hạt tiêu, thì là, thảo quả sẽ khiến người đối diện bất ngờ trước mùi hương cơ thể có chút cay nồng, sâu, càng làm nổi bật cá tính mạnh mẽ và sự quyến rũ.

Mùi hương cho những bạn trẻ sôi nổi, ưa thích sự năng động

Những người thuộc phong cách năng động, sôi nổi chắc chắn không thể bỏ qua mùi hương nước hoa tươi mát của những loại trái cây biểu tượng của mùa hè như bưởi, cam, quýt,... Sự tươi mát từ những loại quả này mang đến cho cơ thể mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát và vô cùng dễ chịu.

Dành cho những kẻ theo đuổi phong cách quyến rũ

Một mùi hương đem lại cảm giác trầm ấm sẽ là lý tưởng đối với những người mang phong cách này. Cũng giống mùi hương của tuýp người cá tính, mạnh mẽ, những mùi hương từ gỗ hay vỏ cây tuyết tùng làm nổi bật sự bí ẩn và quyến rũ.

Tuy nhiên, dù bạn thuộc phong cách nào, mạnh mẽ, cá tính hay quyến rũ, dịu dàng, nữ tính, hãy luôn chăm sóc và yêu thương bản thân, khi ấy tình yêu sẽ tự động đến. Đó cũng chính là thông điệp mà những cô gái, chàng trai sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền mong muốn truyền tải qua Workshop pha chế nước hoa “Scent With Love”.

Tại đó, những người tham gia trải nghiệm được lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia, KOLs có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cũng như được tự tay tạo ra một lọ nước hoa mang mùi hương độc nhất, sáng tạo của mình dưới sự hướng dẫn của chuyên gia pha chế.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h ngày 26/3/2022, tại 23 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Scent With Love: Thế hệ trẻ muốn truyền tải thông điệp gì qua mùi hương nước hoa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO