Sẽ có 24 tỉnh, thành cả nước tham gia ngày hội sản phẩm OCOP ở An Giang

Quốc Trung 17/04/2021 16:19

Sẽ có 24 tỉnh, thành trong cả nước tham gia Ngày hội OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021 tại An Giang từ ngày 22 đến 25/4 tới.

Ngày 17/4, UBND TP Châu Đốc tỉnh An Giang tổ họp cung cấp thông tin về Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021.

Theo Ban tổ chức, ngày hội OCOP, với chủ đề Sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng nổi tiếng của các tỉnh thành, xem chủ thể sản phẩm là đối tượng trọng tâm gắn kết với khách hàng, tính minh bạch về chất lượng và pháp lý của sản phẩm được thể hiện đầy đủ. Ban tổ chức xác định không chạy theo quy mô, số lượng gian hàng mà mục tiêu hướng đến chất lượng của Ngày hội từ thiết kế - trưng bày - tiêu chuẩn sản phẩm tham gia, các gian hàng được bố trí thành các khu theo hướng khách tham quan và các chủ thể sản phẩm có cơ hội gần nhau hơn nhằm quảng bá thương hiệu, giới thiệu trực tiếp sản phẩm, nhất là sản phẩm OCOP, hàng hóa đặc trưng của các địa phương đến khách tham quan, người tiêu dùng, du khách trong nước và quốc tế khi đến với thành phố du lịch Châu Đốc.

Ban tổ chức thông tin ngày hội OCOP ở An Giang sắp tới.

Tại ngày hội, tỉnh An Giang sẽ giới thiệu và trình diễn những món ăn ngon, sản phẩm địa phương có tính tiêu biểu ở 11 huyện, thị xã, thành phố. Đây cũng là dịp An Giang khẳng định tiềm năng ẩm thực An Giang mang tính bản địa phục vụ khách du lịch. Ngày hội không chỉ là “sân chơi” cho các doanh nghiệp An Giang mà còn là nơi đồng hành cùng các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Ông Lê Trung Hiếu, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh An Giang cho biết ngày hội OCOP nhằm quảng bá thương hiệu, đồng thời giới thiệu trực tiếp sản phẩm, nhất là sản phẩm OCOP - hàng hóa đặc trưng của các địa phương đến khách tham quan, người tiêu dùng, du khách trong nước và quốc tế khi đến với TP Châu Đốc. Đây không chỉ là “sân chơi” cho các doanh nghiệp An Giang mà còn là nơi đồng hành cùng các tỉnh, thành trong cả nước.

Cũng theo ông Hiếu, Ngày hội OCOP được tổ chức với quy mô gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, làng nghề đến từ 24 tỉnh thành trong cả nước.

Theo đó, chiều ngày 22/4, tại siêu thị Tứ Sơn (TP Châu Đốc) cũng sẽ khai trương khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của 4 tỉnh, thành ABCD Mekong (An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp). Lễ khai mạc Ngày hội OCOP dự kiến bắt đầu lúc 18 giờ ngày 22/4 đến ngày 25/4. Thời điểm tổ chức Ngày hội OCOP rơi vào cuối tuần, gần với thời điểm tổ chức Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam (lễ hội cấp quốc gia) nên sẽ tạo điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sẽ có 24 tỉnh, thành cả nước tham gia ngày hội sản phẩm OCOP ở An Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO