Sẽ xử lý bãi rác khổng lồ trên đường Vành đai 3 trước nghỉ lễ 30-4

Hoàng Chiến 26/04/2022 12:20

Bãi rác khổng lồ trên dải phân cách đường Vành đai 3 thuộc địa phận phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) sẽ được xử lý dứt điểm trước ngày 30/4. Đây là khẳng định của lãnh đạo phường Đại Kim.

Trả lời PV Đại Đoàn Kết Online, Nguyễn Thị Thái, Phó Chủ tịch UBND phường Đại Kim (quận Hoàng mai) cho biết, sau khi nhận được phản ánh của báo về bãi rác tự phát trên dải phân cách đường Vành đai 3, phường đã có biên bản kiểm tra và phương án xử lý.

"Phường Đại Kim sẽ tiến hành xử lý bãi rác này trước kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5", Phó Chủ tịch UBND phường Đại Kim khẳng định.

Bãi rác khổng lồ xuất hiện trên dải phân cách đường Vành đai 3 thuộc địa phận phường Đại Kim. Ảnh: Hoàng Chiến.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online phản ánh, thời gian gần đây, nhiều khoảng trống tại dải phân cách trên đường Vành đai 3 (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội) trở thành nơi tập kết rác thải, cá biệt có đoạn hình thành cả bãi rác khổng lồ tạo nên hình ảnh xấu xí cho cảnh quan của thành phố.

Khu vực tập kết rác thải tự phát này chạy dọc khoảng 100 m dải phân cách trông nhếch nhác, khó coi. Nhiều đoạn, rác ngập ngụa sắp tràn xuống cả lòng đường.

Tất cả rác thải từ sinh hoạt đến phế liệu xây dựng đều được tập kết về đây với từng đống ngổn ngang, trải dài. Đáng nói, tình trạng này được người dân sống quanh đây chia sẻ: “Không còn là câu chuyện mới”.

Không những là nơi xả trộm rác, khu vực này cũng được nhiều người dân phản ánh xuất hiện tình trạng các đối tượng nghiện ma tuý hoạt động về tối và đêm, trở thành nỗi ám ảnh của người đi đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sẽ xử lý bãi rác khổng lồ trên đường Vành đai 3 trước nghỉ lễ 30-4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO