SEA Games 31: Hai đại diện kickboxing Việt Nam vào vòng bán kết

B.Phúc (tổng hợp) 10/05/2022 07:29

Ngày thi đấu thứ hai môn kickboxing, 2 đại diện của Việt Nam là võ sĩ Huỳnh Văn Tuấn và Nguyễn Quang Huy cùng bước vào vòng bán kết.

VĐV Nguyễn Quang Huy của đội kickboxing Việt Nam (xanh) thắng VĐV Chhut Vannthong của đội Campuchia (đỏ) với tỷ số 3-0. (Ảnh: TTXVN).

Tối 9/5, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra 10 trận đấu tại vòng tứ kết môn kickboxing. Ngày thi đấu thứ hai môn kickboxing đã không có bất ngờ nào xảy ra khi những võ sĩ được đánh giá cao hơn đã dễ dàng đánh bại các đối thủ để bước vào vòng bán kết; trong đó có 2 đại diện của Việt Nam là võ sĩ Huỳnh Văn Tuấn và Nguyễn Quang Huy.

Đối thủ của Huỳnh Văn Tuấn tại vòng tứ kết nội dung Full Contact, hạng cân dưới 51 kg là võ sĩ người Lào Khamsathone Khamphouvanh. Là đương kim vô địch SEA Games 30 tại Philippines cách đây gần 3 năm nên ngay những phút đầu tiên Tuấn nhập cuộc khá tự tin và liên tiếp đẩy đối thủ vào thế phải chống đỡ. Kết quả chung cuộc võ sĩ Huỳnh Văn Tuấn của Việt Nam thắng võ sĩ người Lào với tỷ số 3-0 và đã góp mặt vào trận bán kết.

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng của Huỳnh Văn Tuấn, võ sĩ người Bắc Ninh Nguyễn Quang Huy đã không làm các cổ động viên nhà phải thất vọng khi giành chiến thắng 3-0 trước đối trước võ sĩ người Campuchia Chhut Vannthong, tại nội dung Low Kick, hạng cân dưới 60 kg nam. Nhận được sự cổ vũ đặc biệt từ người hâm mộ Bắc Ninh Nguyễn Quang Huy ngay lập tức chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối khi anh liên tiếp đưa ra những cú đánh khiến đối thủ không kịp trở tay để thẳng tiến vào vòng bán kết.

Bên cạnh đó, ba võ sĩ của Thái Lan góp mặt tại trận Tứ kết cũng dễ dàng giành chiến thắng trước các đối thủ để bước tiếp vào vòng Bán kết.

Cụ thể, tại nội dung Full Contact, hạng cân dưới 56 kg nữ, võ sĩ Namrak Surachada (Thái Lan) giành chiến thắng trước võ sĩ Touch Chanvotey (Campuchia); võ sĩ Thapphli Thongchai (Thái Lan) cũng dễ dàng giành chiến thắng trước võ sĩ người Lào Khieosavath Damxoumphone. Tại nội dung Low Kick dưới 71 kg dành cho nam và tại nội dung LowKich, hạng cân dưới 60 kg nam, võ sĩ người Thái Lan Valsiripattana Chai Kampanart đã giành chiến thắng trước võ sĩ Lumbantungkup Bonatua (Indonesia).

VĐV Huỳnh Văn Tuấn của đội kickboxing Việt Nam (đỏ) chiến thắng với tỷ số 3:0 trước Khamsathone Khamphouvanh của đội kickboxing Lào (xanh).( Ảnh: TTXVN).

Ở các trận đấu còn lại, nội dung Full Contact, hạng cân dưới 51 kg nam, võ sĩ Masdor Mohammad Rifdean (Malaysia) đã giành chiến thắng trước võ sĩ người Campuchia Kham Khlaneang; võ sĩ Pattisamallo Salmri Stendra (Indonesia) giành chiến thắng trước Fegcandaryl Chulipas (Philippines).

Nội dung Low Kick, hạng cân dưới 71 kg nam, võ sĩ người Philippines Antonio Honorio Banario giành chiến thắng trước võ sĩ người Indonesia Tanoi Yermias Yohanes; võ sĩ người Campuchia Chhoeung Lvay giành chiến thắng trước võ sĩ Sutari Muhammad (Singapore).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    SEA Games 31: Hai đại diện kickboxing Việt Nam vào vòng bán kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO