Selena Gomez có tình mới?

Bùi Loan 15/01/2017 09:40

Hồi giữa tuần qua, Selena Gomez bị phát hiện tình tứ bên The Weeknd khi đi ăn tối tại nhà hàng Giorgio Baldi ở Santa Monica (California, Mỹ).

Theo lời kể của những người có mặt, cặp sao tới nhà hàng khoảng 21h, trò chuyện ở một góc riêng suốt 3 giờ đồng hồ. Sau đó, cả hai ra xe và không rời nhau nửa bước.

Các tay săn ảnh thậm chí còn chụp được bức ảnh Selena Gomez và The Weeknd khoá môi nhau vô cùng âu yếm, càng khẳng định tin đồn cặp đôi trai tài gái sắc đang bí mật hò hẹn. Hiện chưa rõ Selena Gomez và The Weeknd hẹn hò từ khi nào.

Tuy nhiên, cặp sao đã quen biết nhau một thời gian dài và từng cộng tác trong một dự án âm nhạc.

Thông tin Selena hẹn hò The Weeknd khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Sau cuộc tình ồn ào với Justin Bieber, nữ ca sĩ 24 tuổi chưa chính thức công khai yêu ai.

Tháng 10 năm ngoái, giọng ca “Love you like a love song” tiết lộ cô đã trải qua một khoảng thời gian dài điều trị trầm cảm và bệnh tâm lý. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của cô cũng vì thế mà phải hủy vô thời hạn. Cô mới chỉ tái xuất dưới ánh đèn sân khấu hồi đầu năm.

Về phía The Weeknd, anh có quãng thời gian dai mặn nồng với siêu mẫu Bella Hadid trong gần 2 năm và mới chia tay tháng 11/2016. Ngay khi những hình ảnh của The Weeknd và Selena Gomez xuất hiện trên mặt báo, chân dài xinh đẹp này đã lập tức ngừng theo dõi ca sĩ 24 tuổi trên Instagram. Trước đó, khi Selena chia sẻ bức ảnh đánh dấu sự trở lại, Bella vẫn nhấn biểu tượng “like”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Selena Gomez có tình mới?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO