'Sếp' lớn ở Chelsea bất ngờ đệ đơn từ chức

Theo Dân Trí 07/11/2017 16:35

Ngày hôm qua, Giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Michael Emenalo đã bất ngờ đệ đơn từ chức. Động thái này có thể dẫn tới nhiều biến động ở Stamford Bridge.


Giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Michael Emenalo chính thức rời khỏi CLB.

Ngày hôm qua, trang chủ của Chelsea bất ngờ đăng tải thông tin Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo đã chính thức chia tay đội bóng. Ông đã đệ đơn xin từ chức và được ông chủ Abramovich chấp thuận.

Động thái này có thể dẫn tới nhiều biến động ở Stamford Bridge. Ông Michael Emenalo bắt đầu tới làm việc ở Chelsea từ năm 2007. Trong những năm qua, ông đã góp phần giúp Chelsea thoát khỏi sự phụ thuộc tài chính từ ông chủ Abramovich, mà có thể tự chủ tài chính và làm ăn có lãi.

Ông đã xây dựng mạng lưới học viện bóng đá trẻ của Chelsea trên khắp châu Âu và thu hút được rất nhiều tài năng trẻ tài năng. Bên cạnh đó, Michael Emenalo cũng là người phụ trách vấn đề chuyển nhượng của CLB.

Vấn đề ở chỗ, trong những năm qua, ông chủ Abramovich đã đưa cánh tay phải Marina Granovskaia về để đảm nhiệm công việc cùng với Michael Emenalo, khiến cho hai bên không ít lần nảy sinh mâu thuẫn.

Bản thân Michael Emenalo cũng không được lòng những HLV Chelsea bởi chính sách mua sắm “tiết kiệm” của mình. Trước khi rời khỏi Chelsea, ông được cho là có mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Conte.

Theo nhiều nguồn tin, sau khi rời Chelsea, ông Michael Emenalo sẽ chuyển sang làm việc ở Monaco. Trong những năm qua, Monaco cũng xây dựng chính sách đào tạo cầu thủ trẻ, khi cho ra lò nhiều cầu thủ chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Sếp' lớn ở Chelsea bất ngờ đệ đơn từ chức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO