Shakira và giấc mơ Stade de France

B.M.Loan 26/06/2016 10:39

Khi EURO 2016 đi vào hồi căng thẳng là loại trực tiếp, bất ngờ tên tuổi của “Nữ hoàng các kỳ World Cup” Shakira lại nổi như sóng. Cô chính là người “lập hat-trick” trình diễn tại 3 lần tại các World Cup liên tiếp (2006, 2010, 2014). Shakira được coi là người “có mối lương duyên đặc biệt với bóng đá”. 

Các fan bỗng nhớ rằng, không chỉ hát rất hay về bóng đá tại giải vô địch lớn nhất hành tinh, mà Shakira còn có con chung với một danh thủ: Gerard Pique- trung vệ nổi tiếng của CLB Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha. Năm 2010 họ quen nhau, thì cô hát trong lễ khai mạc Wolrd Cup và cũng chính lần đó Tây Ban Nha lần đầu vô địch thế giới. “Như một điều gì đó bí ẩn vậy”- Shakira nói.

“Tôi thấy có điều gì đó liên quan đến nhau mà không giải thích được giữa tôi với Pique, giữa tôi- Pique và việc tôi hát thành công ở Wolrd Cup 2010, giữa tôi- Pique và việc Tây Ban Nha vô địch năm đó”. Đầu năm 2013, Shakira đã có cậu con trai kháu khỉnh Milan với Pique, kết quả của sự gặp gỡ giữa âm nhạc và bóng đá- nói như cách nói của Pique.

Sau khi hát ca khúc “Hips don’t lie” trong lễ bế mạc World Cup 2006 tại Berlin, Shakira đặc biệt thành công với “Waka Waka” (The time for Africa) tại World Cup 2010. Bài hát được chọn là ca khúc chính thức tại Nam Phi năm đó và trở thành ca khúc World Cup bán chạy nhất mọi thời đại. Cho tới nay, nó đạt con số 800 triệu người xem.

Đến World Cup 2014, “Care” (La la la) của Shakira không được chọn là ca khúc chính thức, nhưng được công chúng yêu thích thậm chí hơn cả “We are One” của nam ca sĩ Pitbull. Chính vì thế, Ban tổ chức World Cup 2014 đã buộc phải mời Shakira hát “Care” trong lễ bế mạc trên sân Maracana vào ngày 13/7 năm đó.

Nhiều lời đồn đoán rằng rất có thể Ban tổ chức EURO 2016 sẽ mời Shakira hát trong lễ bế mạc. “Có như vậy bữa đại tiệc bóng đá của châu Âu mới mỹ mãn”- Sonette Lounitaci, một phóng viên chuyên viết về đời tư các cầu thủ nhà nghề viết trên facebook cá nhân.

Theo Sonette, không dại gì không mời “Nữ hoàng các kỳ Wolrd Cup” đến hát trong dịp đó. “Cô hát trong lễ bế mạc chỉ càng làm cho giải vô địch châu Âu vinh quang thêm mà thôi”. Tuy nhiên, vẫn theo nữ phóng viên này, rất có thể người Pháp sẽ cân nhắc, nếu khả năng vô địch của họ lớn thì mới mời Shakira.

Về phía Shakira thì sao? Cô nói rất vui nếu được hát trên sân Stade de France của Paris. “Nhưng điều đó theo tôi sẽ không diễn ra”- cô nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Shakira và giấc mơ Stade de France

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO