Sharp tung ra hàng loạt sản phẩm công nghệ ‘đỉnh’ tại Việt Nam

Quốc Định 02/03/2017 18:15

Ngày 2/3, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Sharp Việt Nam tổ chức buổi giới thiệu và cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam.

Một số dòng sản phẩm mới của Sharp Việt Nam tại buổi giới thiệu.

Theo đó, công nghệ J-tech Inverter thế hệ mới áp dụng cho dòng sản phẩm máy điều hòa đem đến lợi ích tiết kiệm điện năng đến 65% so với dòng máy lạnh thông thường, làm lạnh nhanh giảm ngay 5 độ trong 5 phút, nhiệt độ điều chỉnh thấp nhất 14 độ C, cùng cánh đảo gió linh hoạt. Dòng máy điều hòa tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, chất dị ứng trong không khí.

Bên cạnh máy lạnh, công nghệ J-tech Inverter còn được tích hợp trong các dòng tủ lạnh Sharp với 36 cấp độ làm lạnh giúp tiết kiệm điện và hoạt động êm ái, lưu giữ bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Trong lần giới thiệu này, Sharp còn ra mắt bộ sưu tập AQUOS Smart TV, mở rộng số inch đa dạng từ 40 đến 80 inch. Dòng sản phẩm Android TV (XU, UE630X, LE580X Series) tích hợp các tiện ích thông minh như chọn ứng dụng bằng giọng nói với thư viện ứng dụng đa dạng.

Đặc biệt ở dòng XU Series (70XU830X, 80XU930X) với sự kết hợp lần đầu tiên giữa 8K-Upconverter và công nghệ Quattron Pro 4 màu sẽ cho ra hình ảnh hiển thị tương đương 8K. Người xem được trải nghiệm các tiện ích ấy trên màn hình độ phân giải Ultra HD (4K) và Full HD.

Sharp còn giới thiệu các sản phẩm cải tiến mới như dòng sản phẩm tạo ion - lọc khí, diệt muỗi dành cho không gian phòng 21 m2, 30 m2, 40 m2 và thiết bị tẩy rửa cầm tay Ultrasonic Washer…

Ông Masashi Kubo, Tổng Giám đốc Công ty điện tử Sharp Việt Nam cho biết, lần ra mắt các sản phẩm này với tham vọng lọt vào Top 3 các ngành hàng chủ lực như tủ lạnh, máy điều hòa... tại thị trường Việt Nam. Doanh thu của Sharp Việt Nam năm 2017 có thể đạt 5.000 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sharp tung ra hàng loạt sản phẩm công nghệ ‘đỉnh’ tại Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO