SHB Đà Nẵng giữ chân nhiều trụ cột

Đ.X. 18/07/2021 14:32

Trong quãng nghỉ do dịch Covid-19, SHB Đà Nẵng đã tiến hành thương thảo để gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ trụ cột.

Theo đó, Tuấn Mạnh đã đồng ý gắn bó với đội bóng sông Hàn đến năm 2024 cùng mức phí lót tay tương đương khoản tiền khi thủ thành này chuyển từ Khánh Hòa đến SHB Đà Nẵng (khoảng 1,6 tỷ đồng/mùa). Thủ môn Thanh Bình và tiền vệ Minh Tâm cũng tiếp tục gắn bó với SHB Đà Nẵng.

Có thể thấy, đây đều là những trụ cột của cựu vương V.League thời gian qua nên việc họ ở lại sẽ giúp đội bóng sông Hàn cơ bản ổn định bộ khung để hướng đến những mùa giải tiếp theo.

Từ đầu tuần, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng của SHB Đà Nẵng đã xả trại nghỉ ngơi 10 ngày, vì giải đấu tiếp tục tạm hoãn vì dịch Covid-19. Hiện các thành viên của đội bóng đang chờ quyết định mới từ BTC.

HLV trưởng Phan Thanh Hùng cho biết: “Do lịch thi đấu của V.League vào cuối tháng 7 tới tiếp tục tạm hoãn, nên mới đây tôi đã cho các cầu thủ của mình xả trại nghỉ ngơi một thời gian, trước mắt là 10 ngày. Sở dĩ thế, vì dịch bệnh nên chưa biết bao giờ giải đấu mới trở lại, nên cứ để các em tập miết như thế cũng không ổn, tạm thời cho cả đội nghỉ ngơi một thời gian”.

Theo kế hoạch, những cầu thủ nào ở địa phương không dính dịch bệnh sẽ được trở về gia đình, số còn lại sẽ nghỉ ngơi tại chỗ ở thành phố Đà Nẵng. Vì trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, an toàn cho bản thân và gia đình vẫn là điều các cầu thủ tiên quyết hàng đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    SHB Đà Nẵng giữ chân nhiều trụ cột

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO