Siêu mẫu 'đắt giá nhất hành tinh' chia tay ngôi sao bóng rổ sau 2 năm mặn nồng

Minh Tuấn (People, Hollywood Buzz) 23/06/2022 19:22

Là một trong những siêu mẫu đình đám nhất Hollywood và là thành viên của gia đình quyền lực Kardashian, chuyện tình cảm của Kendall Jenner với chàng cầu thủ điển trai Devin Booker vẫn luôn là chủ đề "hot" giữa công chúng. Tuy nhiên, mới đây cặp đôi được cho rằng đã chia tay sau hai năm hẹn hò.

Theo trang ET Online!, ái nữ nhà Kardashian - Jenner trước đó từng gương vỡ lại lành với bạn trai nhưng lần này, mọi chuyện có vẻ không khả quan. Một nguồn tin chia sẻ với ET Online! cho hay: "Hai người đã có buổi ngồi lại nói chuyện với nhau về kế hoạch tương lai nhưng Kendall cảm thấy cô ấy và Devin không có chung mục tiêu và định hướng". Vì vậy, hai người đã đi đến quyết định chia tay.

Nguồn tin thân cận của cặp sao nói với US Weekly: "Jenner và Booker đã chia tay khoảng nửa tháng. Một nguồn tin khác cho biết Booker thường xuyên đi chơi với một phụ nữ khác thời gian gần đây. Siêu sao NBA tận hưởng quãng thời gian độc thân sau hai năm hẹn hò Kendall Jenner.

Kendall Jenner và bạn trai Devin Booker đã quyết định chia tay sau 2 năm yêu nhau.

Cặp sao hẹn hò từ giữa năm 2020, liên tục đi du lịch cùng nhau trong thời gian tránh dịch ở bang California. Kendall Jenner lần đầu đăng ảnh bạn trai trên mạng xã hội vào sinh nhật cô hồi tháng 11/2020 và công khai hẹn hò dịp lễ Tình nhân tháng 2/2021.

Vốn là một người giữ kín cuộc sống đời tư, siêu mẫu phải mất đến vài tháng để công khai chuyện hẹn hò của cô với bạn trai Devin Booker nhưng cặp đôi vẫn không đăng hình về đối phương trên các nền tảng mạng xã hội. Sau hơn 1 năm mặn nồng, cặp đôi mới đăng một bức ảnh chung vào dịp Valentine năm 2021 và nhắc đến nhau trong bức ảnh khiến người hâm mộ vỡ òa.

Hai người bắt đầu mối quan hệ bạn bè và dần nảy sinh tình cảm.

Công chúng đánh giá Kendall và Devin rất xứng đôi vừa lứa khi nàng là siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh, được giới trẻ ngưỡng mộ vì sắc vóc xinh đẹp, nóng bỏng còn chàng là ngôi sao bóng rổ NBA . Devin được mệnh danh là "Kobe đệ nhị" vì lối chơi và tinh thần có điểm tương đồng với cố danh thủ vĩ đại Kobe Bryant. Giống như Kendall, Devin là một trong những vận động viên hưởng lương cao nhất thế giới.

Devin Booker hiện là cầu thủ bóng rổ thuộc đội Phoenix Suns, nhận mức lương 27 triệu USD một mùa. Năm 2017, anh lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất giải NBA ghi hơn 60 điểm trong một trận đấu. Jenner từng nhiều lần đến xem và cổ vũ Booker khi anh thi đấu tại mùa giải năm ngoái.

Kendall Jenner là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới trong nhiều năm qua. Cô được biết đến từ chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians cùng gia đình. Trước Booker, siêu mẫu hẹn hò nhiều ngôi sao bóng rổ của giải NBA như Jordan Clarkson, D'Angelo Russell, Blake Griffin, Ben Simmons...

Cuộc chia tay của cặp đôi đình đám Hollywood đã gây tiếc nuối cho nhiều người hâm mộ và ai cũng mong hai người có thể hòa giải sự khác biệt trong lối sống để có thể quay trở về bên nhau.

Cặp đôi chính thức công khai nhau trên mạng xã hội sau 1 năm gắn bó.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu mẫu 'đắt giá nhất hành tinh' chia tay ngôi sao bóng rổ sau 2 năm mặn nồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO