Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đậm chất hoài cổ trong bộ sưu tập của NTK Bảo Bảo

06/12/2020 18:57

Sự xuất hiện của Hoa hậu đền Hùng Giáng My, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã khiến cho sàn diễn sự kiện thời trang được mong chờ nhất năm trở nên vô cùng thăng hoa và nhộn nhịp.

Hoa hậu đền Hùng - Giáng My mở màn show diễn bằng bộ trang phục có đính kết những họa tiết trống đồng chim lạc. Điều đặc biệt hơn là cô đã mang trên đầu một phụ kiện làm cho bộ trang phục thêm phần quý phái.
Hoa hậu đền Hùng - Giáng My uyển chuyển trình diễn.
“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh hóa thành một quý cô thanh lịch với mái tóc bới cao đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam thời xưa. Cô xuất hiện trong bộ trang phục đột phá nhất đêm diễn với quần ống loe và áo dài tay màu xanh ngọc thay vì áo dài.
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sang trọng trong bộ áo dài được lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang.
Với mái tóc cổ điển cùng phong cách trang điểm đặc biệt, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã thể hiện hết tinh thần mà NTK muốn truyền đạt.
Thần thái thanh lịch của Á quân The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh đã làm bộ trang phục trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.
Hoa hậu áo dài Việt Nam tại Úc xuất sắc thể hiện trên mình bộ áo dài có hình bản đồ Việt Nam.
Sự xuất hiện của Hải Triều và BB Trần là hai điểm nhấn thú vị trong BST với những nét “kèn cựa” lẫn nhau khiến khán giả thích thú.
Những người đẹp khoác lên mình bộ trang phục kiều diễm và uyển chuyển catwalk thu hút mọi ánh nhìn.
Cảm giác hoài niệm về những nữ minh tinh xưa nhanh chóng ùa về trong tâm trí khán giả khi chiêm ngưỡng BST áo dài này.
NTK Bảo Bảo đã đem đến những bộ áo dài mang phong cách xưa cũ, qua đó thể hiện tình yêu với giá trị truyền thống và vẻ đẹp yêu kiều của phụ nữ Việt từ xa xưa.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đậm chất hoài cổ trong bộ sưu tập của NTK Bảo Bảo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO