'Siêu nhân' Messi giúp Argentina đoạt vé dự VCK World Cup 2018

Theo VOV 11/10/2017 10:35

Messi ghi hat-trick, Argentina giành chiến thắng 3-1 trước Ecuador, qua đó đoạt vé dự VCK World Cup 2018.


BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Sáng nay (11/10), Argentina đã đánh bại Ecuador với tỉ số 3-1 trong lượt trận cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Ngôi sao sáng nhất trận đấu này là Messi, người ghi cú hat-trick.

Đánh bại Ecuador, Argentina kết thúc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ ở vị trí thứ 3, qua đó ẵm vé dự VCK World Cup 2018. Những đội bóng ở khu vực Nam Mỹ cùng Argentina tới Nga vào năm sau gồm: Brazil, Uruguay và Colombia. Peru đội đứng thứ 5 sẽ đá play-off, để tranh vé dự VCK.

Trở lại với diễn biến chính trận đấu giữa Ecuador với Argentina. Với nhiệm vụ buộc phải thắng mới định đoạt được số phận của mình, Argentina xác định sẽ chiến đấu hết mình, để đền đáp được tình yêu của người hâm mộ.

Tuy nhiên, ngay ở phút thứ 1, Messi và các đồng đội đã nhân gáo nước lạnh, khi Romario Ibarra ghi bàn mở tỉ số cho Ecuador. Bàn thắng này khiến các cầu thủ Argentina bị ảnh hưởng về tâm lý ở những phút sau đó.

Mặc dù vậy, với sự xuất sắc của siêu sao Messi, Argentina đã vượt qua được áp lực bằng bàn san bằng tỉ số ở phút 11. Đến phút 18, Messi tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỉ số giúp Argentina nâng tỉ số lên 2-1.


Messi và các đồng giành xuất sắc giành vé dự VCK World Cup 2018 (Ảnh: Getty).

Ở hiệp thi đấu thứ 2, khi đã cởi bỏ được áp lực, những đôi chân của các cầu thủ Argentina thi đấu rất thanh thoát, họ khiến cầu môn của đội chủ nhà liên tục đặt trong trạng thái báo động.

Phút 62, Messi đi bóng lắt léo qua “rừng hậu vệ” của Ecuador sau đó dứt điểm tinh tế nâng tỉ số lên 3-1 cho Argentina. Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, hai đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng 3-1 trước Ecuador, để đoạt vé chính thức dự VCK World Cup 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Siêu nhân' Messi giúp Argentina đoạt vé dự VCK World Cup 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO