'Siêu thị 0 đồng' của Tập đoàn NovaGroup làn tỏa yêu thương đến với người dân TP HCM

Hà Thảo 12/09/2021 16:13

Chia sẻ những khó khăn với người dân nghèo, người lao động mất việc làm trong những ngày thành phố giãn cách xã hội, Tập đoàn NovaGroup đã thành lập chuỗi "siêu thị 0 đồng" phục vụ người dân.

Nhiều "siêu thị di động" là những chuyến xe thuộc hệ thống xe chuyên dụng của Tập đoàn NovaGroup, vận chuyển các phần quà trực tiếp đến các vùng bị phong tỏa, những nơi có nhiều hộ dân nghèo gặp khó khăn trên địa bàn TP HCM.

"Siêu thị 0 đồng" chính thức đi vào hoạt động vào chiều 18/8, với sự tham gia chung sức của đội ngũ CBNV Tập đoàn NovaGroup.

Qua chương trình, Tập đoàn đã trao tặng 200.000 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, muối, đường, nước mắm, mì gói, trứng, dầu ăn, các loại rau củ, quả… tới người dân, người lao động gặp khó khăn tại TP HCM.

Chương trình lần này nằm trong chuỗi hoạt động chung tay cùng Chính phủ, cộng đồng trong công tác phòng, chống đại dịch Covid-19 do Tập đoàn NovaGroup đã triển khai tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như TP HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Cần Thơ, Đồng Tháp …

Cụ thể, Tập đoàn NovaGroup đã đồng hành cùng quỹ vaccine với mong muốn người dân cả nước sớm được tiếp cận vaccine, đưa cuộc sống của người dân trở lại trạng thái bình thường mới; tăng cường đẩy mạnh hơn nữa sự hỗ trợ về các trang thiết bị y tế chuyên dụng, cấp thiết, công nghệ cao phục vụ trong công tác phòng, chống và điều trị dịch bệnh được hiệu quả và nhanh chóng; chung sức thành lập nhiều bệnh viện dã chiến thu dung điều trị, trung tâm hồi sức tích cực và khu cách ly Covid-19.

Xe lưu động "siêu thị 0 đồng".
Người dân vui mừng nhận quà của Novaland.
Người dân nhận quà từ nhân viên Tập đoàn Novaland.

Tính đến nay, "siêu thị 0 đồng" của NovaGroup đã trao gần 200.000 phần quà tới người dân gặp khó khăn tại các phường, quận, huyện đang giãn cách xã hội, nhất là khu vực có nhiều người nghèo và đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch như Quận 8, Quận 12, Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân, TP Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh.

“Một miếng khi đói bằng một gói khi no” - mọi nỗ lực trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp này đều hướng tới mục tiêu chung là sớm đẩy lùi Covid-19, tiếp thêm niềm tin cho người dân về ngày mai tươi sáng trở về trạng thái bình thường mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Siêu thị 0 đồng' của Tập đoàn NovaGroup làn tỏa yêu thương đến với người dân TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO