Sinh viên 85 tuổi tại khoa Luật trường Đại học Đông Đô

Anh Tuấn 08/10/2018 20:30

Trong lễ khai giảng của Trường Đại học Đông Đô hôm nay có sự tham gia của “cụ” sinh viên Cao Nhất Linh, 85 tuổi, sinh viên năm 2 Khoa Luật kinh tế.

Sinh viên 85 tuổi tại khoa Luật trường Đại học Đông Đô

Cụ sinh viên Cao Nhất Linh.

Ngày 8/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trường Đại học Đông Đô đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019.

Trường Đại học Đông Đô được thành lập năm 1994, là đơn vị giáo dục uy tín, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, toàn diện cho nền kinh tế tri thức trong giai đoạn mới.

Trải qua 24 năm phát triển, Đại học Đông Đô đã ghi dấu với những con số ấn tượng, làm nên bản sắc Đông Đô. Với Slogan: Be International - Vươn đến đẳng cấp Quốc tế - Trường Đại học Đông Đô mang trên mình sứ mệnh trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành chuyên nghiệp, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, thích ứng tốt với công việc, tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế.

Đặc biệt trong buổi lễ khai giảng có sự tham gia của “cụ” sinh viên Cao Nhất Linh, 85 tuổi, sinh viên năm 2 Khoa Luật kinh tế. Dù tuổi cao nhưng cụ là sinh viên luôn đi học đúng giờ, chuyên cần, bài kiểm tra đạt nhiều điểm tốt.

Cụ Cao Nhất Linh ở Cổ Nhuế - Hà Nội (sinh ngày 10/6/1934), năm 22 tuổi, cụ Linh đi làm công trường ở Sơn La, sau đó về quê làm thợ nề, thợ mộc để kiếm sống, không có điều kiện ăn học. Nay, khi con cháu đã trưởng thành, gia đình ổn định, cụ Linh quyết tâm thực hiện ước mơ đi học đại học của mình.

Cụ Linh nói: “Hơn 80 tuổi tôi mới thực hiện được ước mơ của mình. Tôi đã và đang thực hiện được khát khao của mình. Mỗi ngày đến trường là một niềm vui”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sinh viên 85 tuổi tại khoa Luật trường Đại học Đông Đô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO