Sinh viên khoa Mỹ thuật, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội mở triển lãm

Việt Hà 16/12/2022 16:00

Ngày 17/12, khoa Mỹ thuật Ứng dụng, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa và khai mạc Triển lãm Kết quả học tập của sinh viên ngành Đồ họa, Nội thất.

Triển lãm trưng bày hơn 30 pano với nhiều mẫu thiết kế của sinh viên, có tính sáng tạo, ứng dụng cao, thu hút đông đảo người xem thưởng lãm.

ThS, họa sĩ Bùi Quang Hải – Trưởng khoa Mỹ thuật Ứng dụng cho biết, khoa được thành lập ngày 15/10/2012, đào tạo cử nhân hệ đại học chính quy, thời gian 4 năm. Hiện, Khoa có trên 50 cán bộ, giảng viên gồm các tiến sĩ, thạc sĩ, hoạ sĩ, giảng viên chính, với trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm vững chắc.

Triển lãm kết quả học tập của sinh viên ngành Đồ hoạ, Nội thất của Khoa Mỹ thuật ứng dụng, Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội - sáng 17/12.
Triển lãm kết quả học tập của sinh viên ngành Đồ hoạ, Nội thất của Khoa Mỹ thuật ứng dụng, Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội - sáng 17/12.

10 năm qua, thầy và trò khoa Mỹ thuật Ứng dụng đã hoạt động tích cực và đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Với đội ngũ tham gia giảng dạy là các giảng viên nhiều kinh nghiệm kết hợp với các thầy cô trẻ tâm huyết, Khoa Mỹ thuật Ứng dụng đã và đang đào tạo hàng ngàn sinh viên, cung cấp cho thị trường mỹ thuật hàng trăm designer chất lượng. Nhờ đó, những năm qua, thầy và trò Khoa Mỹ thuật Ứng dụng đạt được nhiều thành tích, giải thưởng cao trong khu vực.

Hàng năm, Khoa đều gửi các tác phẩm của thầy trò tham gia các cuộc triển lãm chuyên nghiệp. Nhiều tác phẩm tham gia được tuyển chọn trưng bày và đạt giải thực sự là động viên, khích lệ đối với thầy trò Trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội.

10 năm là một chặng đường không quá dài nhưng thầy trò Khoa Mỹ thuật Ứng dụng đã nỗ lực, cố gắng và được nhà trường, xã hội ghi nhận. Tập thể khoa và một số cán bộ giáo viên nhiều năm liền đạt thành tích khen thưởng đơn vị xuất sắc, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Khoa vinh dự được Hội Mỹ thuật Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Mỹ thuật Việt Nam; được Hiệp hội Design Việt Nam tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong hoạt động Mỹ thuật ứng dụng;…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sinh viên khoa Mỹ thuật, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội mở triển lãm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO