Sint-Truidense thua thảm 6 bàn không gỡ trong ngày Công Phượng ra mắt

Theo Dân trí 03/08/2019 09:46

Trước Club Brugge quá mạnh mẽ, Sint-Truidense đã không thể trụ nổi và hứng chịu thất bại với tỷ số 0-6. Đáng chú ý, đây là trận đấu mà Công Phượng ra mắt CLB mới.

Sau thất bại trước Royal Excel Mouscron ở vòng mở màn, Sint-Truidense có chuyến hành quân tới sân của đối thủ rất mạnh là Club Brugge ở vòng thứ 2 giải VĐQG Bỉ. Chênh lệch đẳng cấp quá lớn đã khiến cho Sint-Truidense không thể trụ nổi.

Sint-Truidense thua thảm 6 bàn không gỡ trong ngày Công Phượng ra mắt

Sint-Truidense thua kém về mọi mặt so với Club Brugge.

Sau 90 phút thi đấu, Sint-Truidense đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-6. Đáng chú ý, trong trận đấu này, Công Phượng đã ra mắt CLB mới khi được tung vào sân ở phút 70. Đáng tiếc, đó lại là kỷ niệm buồn với tiền đạo người Việt Nam.

Ở trận đấu này, HLV Marc Brys đã tung ra sân sơ đồ 4-2-3-1 với tiền đạo cắm Balongo. Trong khi đó, Alexandre De Bruyn thi đấu ở vị trí hộ công, còn Acolatse và Botaka đóng vai trò hai cầu thủ chạy cánh.

Phải làm khách trên sân đối thủ mạnh, Sint-Truidense đã chủ động chơi phòng ngự. Mặc dù vậy, họ cũng chỉ trụ nổi 16 phút. Đường chuyền của Dennis đã chạm chân hậu vệ của Sint-Truidense và vô tình trở thành đường kiến tạo cho Okereke băng vào dứt điểm ở cự ly gần, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Hưng phấn sau khi có được bàn thắng Club Brugge đã dồn lên mạnh mẽ hơn. Tới phút 20, họ đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Lần này, Okereke đã phá bẫy việt vị, trước khi băng xuống hạ gục thủ thành Schmidt.

Việc phải chịu 2 bàn thua chóng vánh khiến cho Sint-Truidense thi đấu càng rối hơn. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội khách còn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa bới Hans Vanaken và Percy Tau. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về Club Brugge.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi Club Brugge vẫn dồn ép Sint-Truidense. Trong thế trận lép vế, HLV Marc Brys đã quyết định tung Công Phượng vào sân thay thế Alexandre De Bruyn ở phút 70. Đúng như dự đoán, tiền đạo người Việt Nam đã được HLV Marc Brys ngắm tới trong vai trò số 10.

Trong 20 phút có mặt trên sân, Công Phượng đã thi đấu nỗ lực. Dù vậy, cầu thủ này không thể gây được đột biến trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Không những vậy, Sint-Truidense còn phải nhận thêm 2 bàn thua trong các phút 72 và 83 do Dennis và Schrijvers thực hiện.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-0 nghiêng về Club Brugge.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sint-Truidense thua thảm 6 bàn không gỡ trong ngày Công Phượng ra mắt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO