Sir Alex đeo khẩu trang không đúng cách

14/07/2020 10:26

Huyền thoại MU Alex Ferguson dự khán trận đấu của đội bóng cũ với Southampton tối 13/7 nhưng gây chú ý vì không kéo khẩu trang che mũi.

Sir Alex trên khán đài Old Trafford tối 13/7.

Đây là trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ mà Sir Alex tới xem kể từ khi Premier League trở lại sau Covid-19 giữa tháng 6. Huyền thoại 78 tuổi tuân thủ quy định giãn cách xã hội và đeo khẩu trang. Tuy nhiên ngay đầu trận đấu, cựu HLV Alex Ferguson được trông thấy đeo khẩu trang không che hết mũi. Các fan cũng bình luận sôi nổi về việc đeo khẩu trang của vị HLV huyền thoại trên khán đài Old Trafford.

"Có vẻ việc đeo khẩu trang đúng cách cũng khó đây", một tài khoản bình luận. "Khẩu trang phải che hết chiếc mũi đáng yêu của ông ấy chứ", người khác chia sẻ. Có người đề nghị: "Nghiêm túc đấy, ai đó hãy nói với ông ấy về chiếc khẩu trang". Thậm chí một fan kêu gọi: "Hãy kéo khẩu trang qua mũi ngài Fergie" . Dường như sau đó Sir Alex được ai nhắc nhở nên đã kéo khẩu trang lên che mũi từ cuối hiệp một.

HLV Ferguson dự khán trận MU - Southampton trên sân Old Trafford tối 13/7. Ảnh: AFP.

"Vài tuần gần đây, Sir Alex tận hưởng các trận bóng trở lại sau đại dịch và vui với phong độ của United sau thời gian cách ly. Ông vẫn khỏe và háo hức trở lại Old Trafford khi tình hình đã an toàn. Ông ấy thích thú với cách dẫn dắt của Solskjaer và tôi tin rằng hai người họ đã nói chuyện với nhau vài tuần gần đây. Ông đặc biệt phấn khởi với sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ như Scott McTominay và Mason Greenwood. Sir Alex đã cầm quân United một thời gian dài, trải qua nhiều thăng trầm nên ông hiểu rõ đây không phải là một công việc dễ dàng, nhất là khi mọi chuyện không suôn sẻ. Ông biết Ole có sự can đảm, quyết đoán cần thiết để đưa ra những quyết định khó khăn", nguồn tin trên Mirror cho biết hôm 13/7.

Trong ngày thầy cũ dự khán, các cầu thủ MU bị Southampton cầm chân 2-2, bỏ lỡ cơ hội vào top 4 để giành suất dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ vẫn xếp thứ 5 với 59 điểm, bằng Leicester City nhưng thua hiệu số và chỉ kém đội đứng thứ ba là Chelsea một điểm. Ngoại hạng Anh còn ba vòng đấu nữa là kết thúc mùa giải 2019-2020.

Sir Alex đeo khẩu trang chưa đúng khi tới cổ vũ đội bóng cũ. Ảnh: Twitter.

Nhà cầm quân Scotland vẫn được coi là chiến lược gia vĩ đại nhất khi đưa MU giành 13 danh hiệu Premier League kể từ khi giải thành lập năm 1992, 5 chiếc Cup FA và hai lần đăng quang Champions League. Sir Alex nghỉ hưu năm 2013 sau 26 năm dẫn dắt Quỷ đỏ. Năm 2018, vị HLV huyền thoại bị xuất huyết não và được khuyến cáo không nên dự khán các trận đấu có tính chất căng thẳng tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên, ông vẫn thường xuyên tới sân cổ vũ đội bóng cũ trước khi Covid-19 bùng phát đầu năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sir Alex đeo khẩu trang không đúng cách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO