Sở GD-ĐT Sóc Trăng phân công giáo viên Toán đi chấm thi môn Ngữ Văn

PV 12/06/2017 18:15

Thầy Hà Tấn Khải vừa có tên trong danh sách Ban chấm thi trung học phổ thông quốc gia năm 2017 với nhiệm vụ Kỹ thuật viên, đồng thời cũng vừa có tên trong danh sách Cán bộ, giáo viên chấm thi môn Ngữ văn trong khi thầy giáo viên bộ môn Toán học.

Quyết định thành lập ban chấm thi của Sở GD-ĐT Sóc Trăng.

Ngày 12/6, giáo viên trường THPT Hoàng Diệu (TP Sóc Trăng) nhận được Quyết định của Sở GD-ĐT Sóc Trăng về việc điều giáo viên làm nhiệm vụ chấm thi tại kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 kèm theo Công văn số 1327/QĐ-SGDĐT ngày 08/6/2017 của Sở GD-ĐT Sóc Trăng. Đọc danh sách khiến nhiều giáo viên không thể tin được bởi trong danh sách giáo viên trường THPT Hoàng Diệu có giáo viên Hà Tấn Khải cùng một lúc được điều động làm nhiệm vụ ở hai lĩnh vực khác nhau.

Cụ thể, thầy Hà Tấn Khải vừa có tên trong danh sách Ban chấm thi trung học phổ thông quốc gia năm 2017 với nhiệm vụ Kỹ thuật viên (thuộc bộ phận chấm trắc nghiệm) nhưng vừa có tên trong danh sách Cán bộ, giáo viên chấm thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2017 với nhiệm vụ chấm thi môn Ngữ văn trong khi thầy Hà Tấn Khải là giáo viên bộ môn Toán học.

Không biết khi lập danh sách giám khảo cán bộ Sở GD-ĐT Sóc Trăng có đọc kỹ danh sách giáo viên của từng bộ môn ở trường này hay không ?

Trước đó, tại kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 chuyên Văn của trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai của tỉnh cũng xẩy ra sự cố khi người cho đề…viết sai chính tả ở câu đọc hiểu khi cho văn bản có tên “Nụ cưới phê phán” trong khi đúng là “Nụ cười phê phán”. Đọc đề do thí sinh mang về, ai cũng ngạc nhiên.

Thầu Khải nằm trong danh sách bộ phận Kỹ thuật viên (chấm trắc nghiệm)....

... đồng thời cũng nằm trong danh sách giáo viên chấm thi môn Ngữ Văn trong khi thầy là giáo viên dạy Toán.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sở GD-ĐT Sóc Trăng phân công giáo viên Toán đi chấm thi môn Ngữ Văn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO