Sơ kết 2 năm thực hiện đề án đổi mới công tác thông tin tuyên truyền

Diệu Hòa 28/06/2017 16:36

Ngày 28/6, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện đề án 01/ĐA-MTTW-BTT về đổi mới công tác thông tin tuyên truyền của MTTQ TP.

Quang cảnh hội nghị.

Trong những năm qua, công tác thông tin tuyên truyền của MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội trong thành phố đạt được nhiều kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền thông tin được phổ biến kịp thời, sâu rộng giúp các tầng lớp nhân dân nhanh chóng nắm bắt các chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước để nhân dân hiểu và thực hiện, tạo ra sự thống nhất về nhận thức và đồng thuận trong hành động. Công tác nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng cũng như phản ánh những vấn đề bức xúc của người dân được tổng hợp định kỳ.

Từ đó, cấp ủy Đảng và chính quyền các cấp đưa ra những chủ trương, quyết sách phù hợp với quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân góp phần xây dựng Đảng và chính quyền ngày càng vững mạnh. Thực hiện tốt việc xây dựng chương trình phối hợp thống nhất hành động giữa Mặt trận TP với các đoàn thể chính trị xã hội, Đài PTTH TP Cần Thơ, báo Cần Thơ.

Thời gian tới, MTTQ các cấp phát huy hiệu quả các chương trình, tăng cường phối hợp trong công tác thông tin tuyên truyền của Mặt trận với các đơn vị đòan thể để thông tin được truyền đến các tầng lớp nhân dân kịp thời, đầy đủ. Đồng thời thay đổi hình thức, nội dung tuyên truyền thêm đa dạng, phong phú nhằm thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sơ kết 2 năm thực hiện đề án đổi mới công tác thông tin tuyên truyền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO