Sơ tán hàng nghìn người tại thủ đô Mexico do đe dọa đánh bom

Theo Vietnamplus 14/03/2019 10:18

Gần 11.000 người đã phải sơ tán khỏi các văn phòng của ngân hàng BBVA của Tây Ban Nha ở thủ đô Mexico City, trong đó có tòa nhà cao nhất thành phố, sau khi có đe dọa đánh bom.

Sơ tán hàng nghìn người tại thủ đô Mexico do đe dọa đánh bom

Gần 11.000 người đã phải sơ tán khỏi các văn phòng của ngân hàng BBVA của Tây Ban Nha ở thủ đô Mexico City. Ảnh: Reuters.

Rạng sáng 14/3 (giờ Việt Nam), gần 11.000 người đã phải sơ tán khỏi các văn phòng của ngân hàng BBVA của Tây Ban Nha ở thủ đô Mexico City, trong đó có tòa nhà cao nhất thành phố, sau khi có đe dọa đánh bom.

Lực lượng cảnh sát đã cử các chuyên gia rà phá bom mìn đến khu vực sau khi nhận được các lời đe dọa nặc danh.

BBVA cho biết mặc dù không tin lời đe dọa là thật, song họ đã sơ tán toàn bộ nhân viên tại trụ sở tại tòa nhà Torre Bancomer cao 235m, cũng như văn phòng Parques Bancomer tại khu Polanco để phòng ngừa.

Người phát ngôn của BBVA xác nhận toàn bộ các nhân viên đã được sơ tán an toàn.

Trả lời phỏng vấn truyền hình, người phục trách Cơ quan Dịch vụ khẩn cấp thành phố Myriam Urzua Venegas nêu rõ họ đã nhận được thư điện tử và các cuộc gọi cảnh báo về một thiết bộ nổ tại Torre Bancomer.

Tuy nhiên, theo bà Venegas, đây có thể là báo động giả.

Cảnh sát khẳng định sau hơn hai giờ rà soát, các chuyên gia đã không phát hiện được bất kỳ thiết bị nổ nào bên trong tòa nhà.

Trong khi đó, các nhân viên của của tòa nhà Torre Bancomer đã được yêu cầu về nhà sau khi sơ tán.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sơ tán hàng nghìn người tại thủ đô Mexico do đe dọa đánh bom

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO