Sóc Trăng: Người đàn ông tử vong trên xe khách âm tính với Covid-19

Hồng Diễm 01/03/2021 20:38

Người đàn ông tử vong trên xe khách từ Bình Dương về Sóc Trăng có kết quả âm tính với Covid-19. Nguyên nhân tử vong có thể là do hen phế quản suy kiệt.

Chiều ngày 1/3, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng vừa có báo cáo kết quả trường hợp một người đàn ông tử vong trên xe khách về từ Bình Dương.

Theo đó, qua lấy mẫu của ông N. (53 tuổi, ngụ huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) xét nghiệm, kết quả cho thấy người đàn ông này âm tính với SARS-CoV-2. Theo cơ quan chức năng, ông N. có tiền sử hen phế quản, do đó, có thể người này bị hen phế quản suy kiệt dẫn đến tử vong trên xe khách vào trưa 28/2.

Như báo Đại Đoàn Kết thông tin, ngày 28/2 một người đàn ông đi từ Bình Dương về quê ở huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng nhưng đến đoạn đường Nam Sông Hậu (thuộc huyện Kế Sách) thì bất ngờ tử vong. Sau khi phát hiện sự việc tài xế xe khách đã chở tử thi đến Trạm Y tế xã Đại Ngãi rồi quay về Bình Dương.

Nhận được thông tin, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành lấy mẫu của bệnh nhân gửi Viện Pasteur TP HCM xét nghiệm. Đồng thời truy tìm những người đi cùng xe với ông N.. Đến ngày 1/3, theo kết quả xét nghiệm ông N. âm tính với virus SARS-CoV-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sóc Trăng: Người đàn ông tử vong trên xe khách âm tính với Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO