Sóc Trăng: Vì sao chưa khởi tố vụ đánh học sinh đến nhập viện?

Lê Quốc Khánh 07/04/2017 08:00

Chị Nguyễn Thị Diền Chị, mẹ cháu Bùi Hạnh Tiên cho biết: Chiều 21-2-2017, khi đón cháu Tiên học tại Trường tiểu học Thới An Hội 2 thì thấy cháu khóc và đầu tóc rối bù. Tiên cho biết bị mẹ của bạn là bà Trương Thị Bích đánh vì xích mích giữa hai bạn học với nhau.

Bà Trương Thị Bích.

Thấy con mệt mỏi, chị Diền Chị đưa cháu đến trạm y tế xã để khám, nhưng Tiên đã ngất xỉu nên phải chuyển đến BVĐK huyện Kế Sách để theo dõi, điều trị. Sau đó, Tiên được chuyển lên BV tâm thần Cần Thơ và BV Nhi đồng Cần Thơ.

Các bác sĩ chẩn đoán: Tiên bị rối loạn tâm thần – kích thích, bị phản ứng “stress cấp” do bị tác động bởi ngoại lực do bị đánh và bị ngã xuống đất. Chụp CT- scanner phát hiện bị viêm da xoang gây nhức đầu và hoảng loạn…

Ngay sau đó, anh Lê Thanh Tùng và chị Nguyễn Thị Diền Chị là cha mẹ của cháu Tiên có đơn gửi tố cáo hành vi đánh người của bà Bích đến Ban giám hiệu nhà trường và Công an huyện Kế Sách.

Nhưng sau đó, Công an huyện Kế Sách mãi chần chừ yêu cầu giám định. Hiệu trưởng Trường tiểu học Thới An Hội cũng xác nhận bà Bích có thừa nhận với ban giám hiệu về việc đánh cháu Tiên.

Hiện, ông Lê Thanh Tùng và bà Nguyễn Thị Diền Chị lại tiếp tục gửi đơn kiến nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện và Viện kiểm sát nhân dân huyện yêu cầu khởi tố vụ án đánh trẻ nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sóc Trăng: Vì sao chưa khởi tố vụ đánh học sinh đến nhập viện?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO