Sơn Động tiếp nhận kinh phí ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

17/06/2021 09:30

Sáng 17/6, Uỷ ban MTTQ huyện Sơn Động (Bắc Giang) tiếp nhận kinh phí từ Ngân hàng CSXH tỉnh An Giang hỗ trợ huyện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Dự và tiếp nhận có Bí thư Huyện uỷ Ngụy Văn Tuyên.

Tại đây, Uỷ ban MTTQ huyện Sơn Động đã tiếp nhận số tiền 50 triệu đồng từ Ngân hàng CSXH tỉnh An Giang ủng hộ.

Ông Lưu Văn Hạnh, Giám đốc Ngân hàng CSXH huyện cho biết, hưởng hưởng lời kêu gọi của Uỷ ban MTTQ Việt Nam, Ngân hàng CSXH Việt Nam phát động trong toàn hệ thống ngân hàng ủng hộ các địa phương phòng chống dịch Covid-19, trong đó Ngân hàng CSXH tỉnh An Giang cũng mong muốn góp sức nhỏ cùng huyện Sơn Động chống dịch.

Bí thư Huyện uỷ Ngụy Văn Tuyên cùng Uỷ ban MTTQ huyện tiếp nhận kinh phí ủng hộ Ngân hàng CSXH tỉnh An Giang.

Nghi nhận tấm lòng của tập thể cán bộ, người lao động Ngân hàng CSXH tỉnh An Giang, Bí thư Huyện uỷ Ngụy Văn Tuyên nhấn mạnh đây là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần cho huyện chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Bí thư Huyện uỷ cho biết, hiện nay toàn huyện đã kích hoạch 32 khu các ly tập trung, thực hiện cách ly y tế gần 2.300 công nhân đón từ huyện Việt Yên trở về theo chỉ đạo của tỉnh. Đến thời điểm này, dịch bệnh trên địa bàn huyện đã được kiểm soát, không có ca mắc trong cộng đồng. Đạt được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong huyện cũng như sự quan tâm đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân, nhà hảo tâm, trong đó có Ngân hàng CSXH các cấp.

Đến ngày 17/6, Uỷ ban MTTQ các cấp trong huyện đã tiếp nhận kinh phí, vật tư, thiết bị y tế, lương thực với tổng trị giá 7,9 tỷ đồng. Trong đó, tiền mặt hơn 3,3 tỷ đồng, còn lại là nhu yếu phẩm, vật tư y tế 4,6 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sơn Động tiếp nhận kinh phí ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO