Sơn Tịnh trích ngân sách trên 172 triệu đồng thăm, tặng quà Tết

09/01/2017 14:50

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, HU-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện Sơn Tịnh có kế hoạch tổ chức đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, các đối tượng bảo trợ xã hội ở các xã, các di tích lịch sử - văn hóa và một số cơ quan, đơn vị làm việc trong dịp Tết.

Sơn Tịnh chăm lo cho gia đình chính sách mỗi khi Tết đến, Xuân về

Theo đó, huyện tổ chức đi thăm các gia đình chính sách, các đối tượng xã hội và UBND các xã trong 2 ngày 12/1 và 13/1. Mỗi suất quà 300 ngàn đồng đối với hộ gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thăm đối tượng người tàn tật, một số người cao tuổi, người mù có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ba triệu đồng đối với Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ngãi, Trạm T20 - Trung tâm giáo dục Lao động - xã hội, Trường giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh Quảng Ngãi và lớp học trẻ khuyết tật xã Tịnh Thọ.

Bệnh nhân lưu điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Tịnh, mức quà 3 triệu đồng (dự kiến mỗi bệnh nhân 200 ngàn đồng).

Hỗ trợ cho các Hội thăm những hộ gia đình khó khăn: Hội Tù yêu nước, Thanh niên xung phong, Nạn nhân chất độc Da cam - Dioxin, Chữ thập đỏ gồm 60 suất, mỗi suất 300 ngàn đồng.

Thăm và tặng quà UBND 11 xã, mỗi xã 1 triệu đồng. Với tổng kinh phí gồm tiền và quà trên 142 triệu đồng….

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sơn Tịnh trích ngân sách trên 172 triệu đồng thăm, tặng quà Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO