Sơn Tùng diện ‘cây trắng’, đốt cháy sân khấu Đà Nẵng với loạt hit triệu views

PV 29/09/2017 07:50

Đại nhạc hội Vẽ tiếp ước mơ - Dream on đã mang đến cho khán giả Đà Nẵng một đêm cuồng nhiệt và bùng nổ với loạt hit của Sơn Tùng, Tóc Tiên, Đức Phúc...


Nam ca sỹ diện “cây trắng” biểu diễn sung trong mưa lớn.

Tối qua (26/9), đại nhạc hội Vẽ tiếp ước mơ do Viettel tổ chức với sự đồng hành của gói cước MochaZ đã mang đến cho khán giả Đà Nẵng những phần trình diễn giải trí đỉnh cao Đặc biệt, sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP - gương mặt đại diện cho gói cước Mocha Z đã khiến cho khán giả ở đây hò reo phấn khích không ngớt dù mưa lớn đang đổ xuống.

Mang đến loạt hit làm nên tên tuổi như: Nơi này có anh, Lạc trôi... Sơn Tùng khuấy động không khí đêm đại nhạc hội và chứng tỏ sức hút của ngôi sao có lượng fan đông đảo nhất hiện nay.

Trong trang phục trắng năng động, chàng ca sĩ ‘Chúng ta không thuộc về nhau' cũng không quên khoe vũ đạo và bản lĩnh làm chủ sân khấu giữa hàng nghìn khán giả. Tại đêm nhạc này, Sơn Tùng cũng chia sẻ kỉ niệm thời sinh viên, khi anh có những ước mơ nhỏ và đã được chắp cánh hiện thực hóa thành một Sơn Tùng được triệu người yêu mến ở thời điểm hiện tại.


Khán giả Đà Nẵng không giảm nhiệt mặc cho mưa lớn đổ xuống.

Sơn Tùng gửi đến thông điệp khi người trẻ có ước mơ, hãy chắp cánh để nó có thêm động lực và sức mạnh thành công, đó cũng chính là thông điệp mà đêm nhạc Vẽ tiếp ước mơ muốn mang đến cho giới trẻ Đà Nẵng.


Tóc Tiên xuất hiện với “Em không là duy nhất”.

Góp mặt với Sơn Tùng trong buổi biểu diễn kéo dài gần 3 tiếng là các ca sỹ trẻ Tóc Tiên, Only C, Oplus, Vicky Nhung, Đức Phúc...


Đức Phúc khuấy động sân khấu, bằng màn trình diễn kết hợp cùng vũ đoàn. Ca khúc Ánh nắng được nam ca sỹ trình bày trong cơn mưa nặng hạt.

Sau Đại nhạc hội “Kết nối triệu tâm hồn” được tổ chức hồi giữa tháng 7/2017 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TPHCM), đây là sự kiện tiếp nối các hoạt động hướng tới giới trẻ của Viettel trong năm 2017. Đồng thời là chương trình mở đầu cho chuỗi sự kiện của Viettel có sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP với vai trò gương mặt đồng hành.


Hình ảnh Sơn Tùng M-TP gắn với gói cước MochaZ của Viettel.

Trước đó, Viettel đã lựa chọn Sơn Tùng M-TP là gương mặt đồng hành với các hoạt động dành cho giới trẻ trong năm 2017 với mong muốn cổ vũ các bạn không ngừng ước mơ và nỗ lực hết mình để thành công với con đường mình đã lựa chọn.

Được biết, ngoài việc xuất hiện trong các sự kiện dành cho giới trẻ của Viettel, Sơn Tùng M-TP còn là gương mặt đại diện cho MochaZ- phiên bản mới của gói cước dành cho học sinh, sinh viên. Theo đó ngoài các ưu đãi từ gói cước sinh viên cũ, MochaZ được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt từ ứng dụng Mocha của Viettel.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sơn Tùng diện ‘cây trắng’, đốt cháy sân khấu Đà Nẵng với loạt hit triệu views

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO