Son Ye Jin nắm tay bố khóc nức nở trong hôn lễ

Thảo Vy 31/03/2022 20:44

Son Ye Jin bật khóc khi được bố dẫn vào lễ đường và trao tay cho chú rể Hyun Bin trong đám cưới xa hoa diễn ra tại Aston House, Grand Walkerhill, Gwangjin-gu, Seoul.

Hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin được tổ chức ngoài trời.

Ngày 31/3, lễ cưới giữa Hyun Bin và Son Ye Jin diễn ra trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Đám cưới xa hoa bậc nhất xứ Hàn quy tụ dàn sao đình đám như: Sol Kyung Gu, Lee Byung Hun - Lee Min Jung, Cha Tae Hyun, Kim Soon Ah, Jeon Mi Do, Park Kyung Rim, Kim Bum Soo, Paul Kim, Gong Yoo…

Son Ye Jin nắm tay bố khóc nức nở trong hôn lễ.

Theo trang My Daily, Son Ye Jin và Hyun Bin luôn nhìn nhau cười hạnh phúc trong suốt buổi lễ.

Cô dâu bước vào lễ đường trên nền bản nhạc kinh điển "Moon River" (Claire De Lune). Cặp đôi đều rất xúc động khi nhận được lời chúc mừng của bạn bè, gia đình.

Son Ye Jin hạnh phúc bên Hyun Bin

Trong khoảnh khắc hạnh phúc bố Son Ye Jin nắm tay con gái trao cho Hyun Bin, ông chia sẻ đã được chứng kiến con gái kết hôn với tình yêu của cuộc đời. Ông không phải lo lắng việc tìm người chăm sóc cho con gái và chào mừng Hyun Bin đến với gia đình mới.

Hyun Bin luôn nhìn Son Ye Jin cười hạnh phúc trong suốt buổi lễ.

Đáp lại phát biểu của cha vợ, Hyun Bin nói: "Cảm ơn bố vì đã yêu thương và chăm sóc một người phụ nữ xinh đẹp như vậy trên thế giới. Hôm nay, con nắm tay cô ấy và đã đến lượt con thay bố chăm sóc, bảo vệ cô ấy. Con sẽ trân trọng cô ấy hơn những gì bố có thể tưởng tượng. Con tôn trọng người đàn ông đầu tiên của vợ con, bố yêu quý".

Theo trang Star News, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ không đi hưởng tuần trăng mật sau khi đám cưới kết thúc vì lịch trình quá bận rộn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Son Ye Jin nắm tay bố khóc nức nở trong hôn lễ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO