Sống chung với mẹ chồng tập 30: Cái kết có hậu cho cả Vân và Trang?

Theo Tiền Phong 16/06/2017 15:28

Sau tập 29 khiến khán giả xót xa với bi kịch lạc mất con của Trang, ở tập 30 không khí giãn nở hơn khi Vân mở lòng đón nhận tình cảm của Sơn. Hơn thế khả năng Trang tìm thấy con gái rất cao.

​Trailer có chi tiết về kết thúc có hậu của phim nhanh chóng bị gỡ bỏ.

Ở tập 29, Sơn xuất hiện rất kịp thời bên Vân trong những lúc cô cần giúp đỡ nhất - đưa Vân tới nhà Trang khi hay tin con gái Trang bị bắt cóc, đón Vân về, không ngại nhờ cảnh sát hình sự giúp đỡ tìm cháu bé.

Ở tập 30, Sơn đề nghị Vân thay đổi cách xưng hô. Thay vì cô - tôi sang anh - em, tuy nhiên Sơn rất khôn khéo khi để Vân toàn quyền quyết định. Anh khéo léo nói "cách xưng hô xã giao chỉ dành cho những mối quan hệ bình thường, mà anh không muốn chúng ta như vậy". Vân đã nở nụ cười sau chuỗi ngày nặng trĩu vì cuộc sống hôn nhân cũ và bi kịch của cô bạn thân.

Trong trailer chưa đầy 1 phút, các nhà sản xuất hé lộ chi tiết rất đặc biệt khi Vân và Sơn ngồi trong xe hơi, Vân hỏi Sơn liệu cô có mơ không, đó có phải là sự thật không. Sơn tươi cười: “Thật, chỉ lát nữa thôi em sẽ được gặp nó”. Đây có thể là tình huống tràn đầy hy vọng vì Đậu Phộng sẽ được về bên gia đình.

Nếu phim phát triển theo hướng này thì khán giả hoàn toàn có thể thở phào phim không bi đát như truyện gốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sống chung với mẹ chồng tập 30: Cái kết có hậu cho cả Vân và Trang?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO