'Spotlight 2022 - The Treasure': Đêm nhạc ấn tượng chào tân sinh viên trường báo

Thu Hiền 10/11/2022 07:17

Sự kiện “Spotlight 2022 - The Treasure” do khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức tối 8/11, khép lại bằng đêm nhạc hội sôi động, mang đến cho tân sinh viên K42 nhiều cung bậc cảm xúc khó quên.

Sau khoảng thời gian hơn một tháng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo của Ban tổ chức, đêm nhạc hội “Spotlight 2022 - The Treasure” diễn ra nhận được sự quan tâm đặc biệt của tất cả các bạn sinh viên trong và ngoài Học viện.

Mở đầu đêm nhạc là phần trao phần thưởng cho các bạn sinh viên đã có sự cố gắng và nỗ lực trong học tập. Đây là những tấm gương sáng mà tất cả các bạn sinh viên và tân sinh viên nên học hỏi để dành cho mình những thành tích tốt trong 4 năm tại Học viện.

Ban tổ chức trao phần thưởng cho sinh viên đạt thành tích tiêu biểu năm học 2022-2023.

Không thể thiếu trong đêm nhạc hội chính là các chương trình văn nghệ vô cùng hấp dẫn và không kém phần sôi động. Phần văn nghệ khiến K42 đắm chìm vào các tiết mục mãn nhãn đến từ các CLB, đội, nhóm,...

Liên tiếp các tiết mục hát “Treasure”, rap “Thủ đô Cypher”, nhảy “Trưởng nữ chạy trốn”,... đã khuấy động hội trường C, giúp không khí trở nên vô cùng “cháy”.

Một số tiết mục văn nghệ tại sự kiện.

Không chỉ dừng lại ở các tiết mục văn nghệ đặc sắc, K42 còn có những tràng tiếng cười sảng khoái, vui vẻ từ vở kịch “Kho báu ú òa”.

Thông qua vở kịch, Ban tổ chức muốn gửi tới các bạn tân sinh viên thông điệp “Hãy tự tin là chính mình, tự tin bước tiếp trên con đường sinh viên trước mắt và nhận ra được ý nghĩa, điều quan trọng trong tình bạn”.

Vở kịch đặc sắc đem lại nhiều ý nghĩa cho sinh viên.

Trải qua 3 mùa tổ chức, Spotlight đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của khoa Tuyên truyền mỗi mùa chào tân sinh viên. Đây là sự kiện thường niên hấp dẫn với các thế hệ giảng viên và sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đêm nhạc hội “Spotlight 2022 - The Treasure” mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho tân sinh viên K42.

Năm nay, Spotlight 2022 - The Treasure lại thêm một lần nữa khẳng định niềm tự hào của một chương trình đồng thời cũng lan tỏa tinh thần “Nhiệt huyết - Năng động - Sáng tạo” của Khoa Tuyên truyền tới các bạn sinh viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Spotlight 2022 - The Treasure': Đêm nhạc ấn tượng chào tân sinh viên trường báo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO