SSI lần thứ 5 liên tiếp là ‘Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam’

A.T. 07/10/2021 10:57

Công ty CP Chứng khoán SSI lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh tại hạng mục giải thưởng “Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam” do tạp chí tài chính hàng đầu khu vực Asiamoney bình chọn.

Là tạp chí rất có uy tín trong giới tài chính châu Á, Asiamoney trực thuộc Tập đoàn Euromoney Institutional Investor PLC, chuyên đánh giá độc lập, cung cấp báo cáo chuyên sâu và vinh danh những doanh nghiệp tài chính - ngân hàng vượt trội nhất tại mỗi quốc gia khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe về cả quy mô, doanh thu, lợi nhuận, quá trình phát triển, tệp khách hàng, đây là năm thứ 5 liên tiếp SSI vinh dự nhận được giải thưởng “Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam”.

Giải thưởng đã một lần nữa khẳng định vị thế của SSI là định chế tài chính hàng đầu Việt Nam với hệ thống sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho khách hàng - đặc biệt trong mảng môi giới chứng khoán. Cho thấy sự đúng đắn của tầm nhìn phát triển bền vững mà Công ty theo đuổi.

Tính đến tháng 6/2021, tổng tài sản SSI ở mức 41.910 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu 11.400 tỷ đồng. Công ty đã và đang triển khai các phương án tăng vốn, khi hoàn tất, vốn điều lệ SSI đạt xấp xỉ 9.860 tỷ đồng - giữ vững vị thế là công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam. Với kế hoạch kinh doanh 2021, SSI đặt mục tiêu đạt 5.263 tỷ đồng doanh thu và 1.870 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế.

Đây là mức kế hoạch lợi nhuận cao nhất trong số các công ty chứng khoán đang niêm yết hiện nay. Với nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ SSI, 9 tháng đầu năm, công ty ước đạt gần 2.100 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế hợp, tăng 94% so với kết quả 1.080 tỷ đồng của cùng kỳ năm trước và vượt 12% so với kế hoạch đặt ra.

Tư ngày 13/10/2021, chuỗi chương trình NDH eConference - “Đặc quyền SSI” dành riêng cho nhà đầu tư của SSI cũng sẽ lên sóng số đầu tiên. Với nội dung xây dựng công phu, hứa hẹn nhiều mang đến nhiều thông tin hữu ích cho quá trình đầu tư 3 tháng cuối năm và dài hạn.

Nhà đầu tư có tài khoản tại SSI có thể đăng ký ngay tại https://hoithao.ndh.vn để tham gia chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    SSI lần thứ 5 liên tiếp là ‘Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO