STC Long Thành: Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu an cư - đầu tư thịnh vượng

N.P.V. 20/06/2022 09:00

Dự án STC Long Thành được chủ đầu tư định hướng phát triển theo phân khúc bất động sản cao cấp, cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng 5 sao, thành phố tiện ích thu nhỏ. Cư dân sẽ được tận hưởng tiện ích với Trung tâm thương mại STC Plaza, hệ thống công viên STC Park được thiết kế thông minh với các mảng xanh đan xen các dãy nhà với điểm nhấn là hồ cảnh quan, tiểu cảnh, lối dạo bộ…

Khu đô thị phức hợp STC Long Thành tọa lạc trên trục đường ĐT 769 có hàng loạt các khu công nghiệp sầm uất. Trong tương lai, khi đại lộ Bắc Sơn - Long Thành, quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, Biên Hòa - Vũng Tàu, Bến Lức - Long Thành, đường vành đai 4, monorail Tân Sơn Nhất - Long Thành… được hoàn thành, kết nối đa tầng với các luồng giao thông, các trung tâm hành chính năng động nhất cả nước. STC Long Thành hội tụ dòng sản phẩm bất động sản cao cấp được săn đón gồm: nhà phố thương mại, nhà phố vườn, biệt thự song lập phiên bản giới hạn được kỳ vọng sẽ là tâm điểm của giao thương hoạt động nhộn nhịp, sầm uất.

Không gian xanh cùng nhiều tiện ích vượt trội được chủ đầu tư chú trọng tại STC Long Thành.

Khu đô thị phức hợp STC Long Thành được đánh giá “độc tôn” do nằm sát với Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành, chủ nhân của những căn shophouse, nhà liền kề hay biệt thự tại đây sẽ được mở rộng giao thương với bạn bè quốc tế khi được cận kề với một trong những sân bay tấp nập nhất khu vực Đông Nam Á trong tương lai.

Đại diện Chủ đầu tư - bà Nguyễn Phương Thanh, Giám đốc điều hành STC Golden Land cho biết: Các dãy nhà phố thương mại tại STC Long Thành được quy hoạch thông minh để tối ưu không gian, mỗi shop có thiết kế mặt đường với vỉa hè rộng cho đỗ đậu xe, đảm bảo vị trí trung tâm thuận lợi kinh doanh. Ngoài thiết kế tối ưu ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí, chúng tôi còn chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, phân tích công năng và đảm bảo yếu tố phong thủy, từ vị trí của cửa chính, cửa phụ và cửa sổ đều được quan tâm để tạo ra không gian sống thoáng đãng, khai mở tầm nhìn và tràn đầy sinh khí.

Dự án đã được hình thành với các tuyến đường đang được rải nhựa, các khu cảnh quan, Văn phòng điều hành với sa bàn toàn bộ dự án để nhà đầu tư có thể dễ dàng hình dung về quy mô và vị trí. STC Golden Land đã sẵn sàng công khai hồ sơ pháp lý như Giấy phép xây dựng, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với toàn bộ dự án… cũng như nỗ lực để “sổ đỏ” từng lô sẽ được cấp trong thời gian ngắn nhất.

Chủ đầu tư đang dần hoàn thiện hệ thống hạ tầng, khuôn viên tại STC Long Thành.

Đây là một trong số ít các khu đô thị của Đồng Nai được định hướng phát triển theo phân khúc bất động sản cao cấp, cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng 5 sao, thành phố tiện ích thu nhỏ. STC Long Thành đang trở thành tâm điểm sống mới của Đồng Nai được đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm đến. Hiện nay, khu đô thị STC Long Thành đã dần định hình hạ tầng đồng bộ, Văn phòng bán hàng và nhà mẫu được xây lên mang phong cách riêng biệt, được kết hợp hài hoà giữa kiến trúc tân cổ điển với xu hướng hiện đại. STC Long Thành đang là dự án bất động sản cao cấp được săn đón nhất tại Đồng Nai nói riêng và khu vực Miền Đông nói riêng.

Mỗi căn nhà tại tại STC Long Thành đều được Chủ đầu tư chú trọng phủ màu xanh. Chủ đầu tư STC Golden Land đã đi đầu xu thế khi kiến tạo đô thị xanh chuẩn chất lượng cao tại Đồng Nai. Với ý thức bảo vệ môi trường, toàn bộ dự án được bao phủ xung quanh khu đô thị là hệ thống cây xanh, công viên và hồ điều hoà. Không gian sinh thái mang lại giá trị lớn cho STC Long Thành. Dự án được giới chuyên gia đánh giá là đô thị xanh giữa lòng thành phố, nơi cuộc sống của cư dân giao hoà cùng với môi trường sống trong lành của thiên nhiên.

Mảng xanh được bố trí xuyên suốt dự án, từ công viên cho đến các vỉa hè mang đến không gian sống trong lành, tươi mát cho cư dân. Ngay trung tâm khu đô thị là công viên trung tâm kết hợp hồ cảnh quan đan xen các lối dạo bộ ngập tràn hoa lá - một điểm lý tưởng.

Thông tin chi tiết: Dự án Khu đô thi phức hợp STC Long Thành

Website: www.stclongthanh.com.vn

Liên hệ các Đại lý chính thức:

Đông Tây Land: 0977.48.7777

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    STC Long Thành: Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu an cư - đầu tư thịnh vượng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO