Stefan Nguyễn tỏa sáng, Hanoi Buffaloes thắng hủy diệt

Ngọc Nhung 25/06/2018 10:04

Với thế trận tấn công áp đảo, đội bóng đến từ thủ đô Hà Nội đã dành chiến thắng thuyết phục trước đội chủ nhà Hochiminh City Wings với tỉ số chung cuộc 88-62 trong trận đấu vào ngày 24/6 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP HCM).

Stefan Nguyễn tỏa sáng, Hanoi Buffaloes thắng hủy diệt

Stefan Nguyễn Tuấn Tú mang đến sự linh hoạt trong lối chơi của Hanoi Buffaloes.

Đây là trận đấu mà người hâm mộ VBA chờ đợi bởi sự xuất hiện của tân binh Corey Cilia - người đã được đội chủ quản Hochiminh City Wings trông ngóng rất nhiều từ đầu mùa giải. Trong khi đó, khi gặp vấn đề chấn thương tại trận thi đấu tuần trước với Thang Long Warriors, khán giả Thủ đô cũng đang rất chờ đợi sự trở lại của tân binh Stefan Nguyễn Tuấn Tú trên sân thi đấu ngày hôm nay.

Không phụ lòng chờ đợi của giới chuyên môn và khán giả, Corey Cilia đã mở đầu trận đấu với một pha ném 3 điểm vô cùng chính xác và đẹp mắt.

Tuy nhiên, Corey có lẽ vẫn chưa quen được với lối đánh của Wings và thời gian nghỉ chấn thương khá dài đã khiến cầu thủ này vẫn có những bước di chuyển khá “an toàn” trên sân đấu.

Ở phía bên kia chiến tuyến của đội bóng thủ đô, Stefan Nguyễn Tuấn Tú liên tục đem lại lợi thế cho Buffaloes bằng những tính huống ghi điểm linh hoạt, rất chính xác ở mọi vị trí cũng như chiến thắng khi đối đầu với Lê Công Tuấn Anh.

Ngay từ đầu trận đấu, đội chủ nhà Hochiminh City Wings liên tục để trống các vị trí phòng ngự. Thêm vào đó, trong một ngày mà các cầu thủ Hanoi Buffaloes có tỉ lệ ném rổ xuất sắc thì không khó để đội bóng thủ đô liên tục dẫn điểm cách biệt trước “Anh hai đại bàng”.

Stefan Nguyễn tỏa sáng, Hanoi Buffaloes thắng hủy diệt - 1

Màn ra mắt chưa thực sự trọn vẹn của bản hợp đồng mới mang tên Corey Cilia.

Với việc dẫn điểm ở hầu hết thời gian thi đấu, Hanoi Buffaloes đã triển khai nhiều lối chơi, chiến thuật và cả những tình huống chuyền bóng rất chủ động nhằm kéo giãn đội hình đối phương. Sở hữu những cầu thủ có khả năng phát động tấn công và phản công tốt như Lê Ngọc Tú, Đinh Tiến Công hay tân binh Stefan Nguyễn Tuấn Tú, “Trâu thủ , đô” đã thể hiện một lối chơi đẹp mắt, hiệu quả, hoàn toàn làm chủ trận đấu.

Khi Hà Nội tiếp tục thể hiện sự khó chịu trong những đường luân chuyển bóng nhanh, tạo khoảng trống dễ dàng cho các cầu thủ dứt điểm thì sự xông xáo của Henry Nguyễn cũng mang lại những điểm số quý giá nhằm rút ngắn tỉ số cho City Wings.

Trung phong Quinton Doggett của Wings là một ngoại binh có ngoại hình tốt để ghi điểm trong khu vực dưới rổ nhưng anh lại chưa tận dụng được tốt điều đó trong trận đấu hôm nay.

Stefan Nguyễn tỏa sáng, Hanoi Buffaloes thắng hủy diệt - 2

Trâu thủ đô vẫn thể hiện thế mạnh trong những tình huống phòng ngự phản công.

Gặp phải sự “chăm sóc” cẩn thận từ trung phong Mike Bell của Trâu thủ đô, Quinton Doggett đã gặp khó khăn trong việc tiếp cận rổ và ghi điểm.

Mở đầu hiệp ba, Stefan liên tục đem về những điểm số trong sự bất lực của hàng phòng ngự Wings.Và dường như Wings đã vỡ trận khi liên tục mắc phải những pha để mất bóng chết người tạo cơ hội để Hanoi Buffaloes dễ dàng lên điểm tự do. Kết thúc hiệp 3, tỷ số đã là 47-73.

Stefan Nguyễn tỏa sáng, Hanoi Buffaloes thắng hủy diệt - 3

Đội bóng Thủ đô đã có chiến thắng áp đảo trước Hochiminh City Wings.

Thời gian cuối của trận đấu diễn ra với thế trận hoàn toàn một chiều cho các cầu thủ đến từ Hà Nội khi hàng thủ của Wings liên tục không theo kịp lối đánh luân chuyển bóng nhanh của đối phương. Trung phong Mike Bell không ngừng trừng phạt sự lơ là của Wings bằng những pha dunk rổ đẹp mắt.

Kết quả chung cuộc, Hanoi Buffaloes thắng hủy diệt Hochiminh City Wings với tỷ số 88-62. Một chiến thắng xứng đáng dành cho đội bóng đến từ thủ đô Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Stefan Nguyễn tỏa sáng, Hanoi Buffaloes thắng hủy diệt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO