Steve Jobs bị Samsung chế nhạo là 'người mặc áo cổ lọ'

25/08/2021 09:35

Mặc dù cuộc chiến giữa Samsung và Apple đã kéo dài trong nhiều năm như kéo nhau ra tòa liên quan đến bằng sáng chế hay chê bai sản phẩm đối thủ, nhưng cả hai thường có giới hạn riêng.

Cụ thể, công ty mô tả về chủ đề mặc định của ứng dụng iTest rằng “Người dùng Samsung đều là độc nhất và họ cũng thích điện thoại của mình độc nhất. Không có người mặc áo cổ lọ nào có thể quyết định được vẻ ngoài của điện thoại”.

Rất nhiều người hâm mộ Apple đã tỏ ra phẫn nộ vì vấn đề này. Họ cho rằng mô tả ngoại hình và phong cách cá nhân của một người đàn ông đã chết được coi là lạc đề. Một số điều không nên nói, đặc biệt là trong ứng dụng của một công ty lớn.

Người hâm mộ Apple cho rằng việc chế nhạo Steve Jobs vì phong cách quần áo của ông là một điều kém cỏi nữa của Samsung, vốn là một công ty lớn. Mặc dù vậy, việc viết văn bản quảng cáo cho một công ty lớn có thể là công việc của một nhân viên duy nhất, và mọi người đều có thể mắc sai lầm.

Phần mô tả đáng tiếc về ứng dụng Samsung iTest vẫn còn, với ảnh chụp màn hình của dòng chữ đã được lan truyền trên mạng xã hội. Người dùng có thể tìm thấy mô tả trong trình mô phỏng ứng dụng Samsung Themes, mô tả chủ đề mặc định của trình khởi chạy iTest.

Steve Jobs là một trong những người nổi tiếng nhất trong lĩnh vực công nghệ, bên cạnh những người như Bill Gates và Larry Page. Ông là một trong những người phát minh ra máy tính cá nhân Apple Macintosh đầu tiên, iPod và iPhone. Thiết bị cuối cùng mà Steve Jobs giới thiệu với thế giới là chiếc iPad đầu tiên của Apple được ra mắt vào năm 2010.

Steve Jobs đã qua đời vào năm 2011 sau khi mắc bệnh ung thư tuyến tụy trong nhiều năm. Tiểu sử của ông được phát hành chưa đầy một tháng sau khi ông qua đời, và nó đã trở thành một cuốn sách bán chạy ngay lập tức. Vào năm 2015, một bộ phim dựa trên cuốn sách đã được phát hành, và bộ phim cũng được đặt theo tên của ông ấy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Steve Jobs bị Samsung chế nhạo là 'người mặc áo cổ lọ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO