Sự thật vụ ‘bệnh nhân chưa tử vong bị đẩy xuống nhà xác’

Tấn Thành - Chí Đại 06/10/2017 11:25

Sáng 6/10, bác sĩ Phạm Ngọc Lân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết, thông tin một số diễn đàn có viết bài một người phụ nữ bị tai nạn giao thông bị đẩy xuống nhà xác khi chưa tử vong vào chiều 5/10 ở Bệnh viện đa khoa tỉnh là hoàn toàn sai sự thật.

Người nhà có bệnh nhân tử vong đến quậy phá khoa cấp cứu. (Ảnh CTV).

Theo bác sĩ Lân, vào lúc 13h46 ngày 5/10, 2 người đàn ông đưa một người phụ nữ bị tai nạn giao thông vào Phòng cấp cứu của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Xác định bệnh nhân tên Phan Thị Th. (38 tuổi, trú xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi).

Sau đó, các y, bác sĩ thăm khám, phát hiện bệnh nhân đã tử vong nên bác sĩ trực giải thích cho người đàn ông tên Nguyễn Văn Tịnh biết nhưng người này đã ra khỏi Phòng cấp cứu.

Một lúc sau, Phòng cấp cứu đã chuyển thi thể chị Th. đến nhà đại thể của bệnh viện.

Khoảng 20 phút, thì người nhà của người bệnh nhân này đã tập trung đến nhà đại thể, khóc lóc và bảo người bệnh còn cựa nhưng bác sĩ ở Khoa Giải phẫu bệnh đã kiểm tra và xác nhận người bệnh đã tử vong.

Trước đó, vào tối ngày 5/10, trên một số diễn đàn xuất hiện bài viết về việc một người phụ nữ bị tại nạn giao thông được đưa vào cấp cứu Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi bị đẩy xuống nhà xác khi chưa tử vong đã khiến nhiều người tỏ ra bức xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sự thật vụ ‘bệnh nhân chưa tử vong bị đẩy xuống nhà xác’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO