Sữa tươi organic - sự lựa chọn số 1

PV 30/12/2016 23:55

Hương vị tươi ngon, thuần khiết, giàu dưỡng chất tự nhiên được sản xuất từ nguồn sữa của những cô bò organic chăn thả tự nhiên trên những đồi cỏ rộng lớn của Đà Lạt - Vinamilk 100% Organic đang người tiêu dùng Việt Nam biết đến như một lựa chọn dinh dưỡng an toàn, có lợi cho sức khỏe.

Là công ty sữa lớn tại Việt Nam với các sản phẩm dinh dưỡng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, Vinamilk đã cho ra đời dòng sản phẩm Sữa tươi Vinamilk 100% Organic cao cấp theo tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu, lần đầu tiên được sản xuất ngay tại Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu về những sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe ngày càng tăng cao, lần đầu tiên tại Việt Nam, Vinamilk đã chính thức cho ra đời dòng sản phẩm sữa tươi organic cao cấp theo tiêu chuẩn hữu cơ USDA - Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. Việc cho ra đời sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% organic đã đánh dấu một bước chuyển mình của Vinamilk trên hành trình hội nhập với thị trường sữa thế giới, tiên phong mở lối cho xu hướng organic tại thị trường Việt Nam.

Nguồn sữa tươi ngon, thuần khiết này được sản xuất từ những cô bò nuôi thả trên những cánh đồng cỏ tự nhiên rộng lớn với nguồn thức ăn 100% organic. Để đảm bảo cho nguồn sữa tươi ngon, thuần thiết, bên cạnh điều kiện thiên nhiên lý tưởng, công nghệ chăm sóc bò tại trang trại bò sữa 100% organic do Vinamilk đầu tư là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đồng thời đảm bảo thân thiện và bảo vệ môi trường.

Tất cả quy trình chăm sóc đàn bò và sản xuất sữa nguyên liệu đều đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ “3 Không” của tiêu chuẩn organic châu Âu: Không sử dụng hoc-moon tăng trưởng cho bò: Quy trình chăm sóc đàn bò đảm bảo không chịu sự can thiệp của các loại hóa chất trong thời gian ít nhất là 1 năm, đặc biệt hoàn toàn không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò. Không dư lượng thuốc kháng sinh: Đàn bò được chăn thả trên đồng cỏ hữu cơ hoàn toàn tự nhiên quanh năm, không chịu sự can thiệp của các loại hóa chất, đảm bảo không có dư lượng thuốc kháng sinh trong sữa. Không sử dụng thuốc trừ sâu: Đàn bò được ăn thức ăn theo chuẩn organic, không có thuốc trừ sâu cũng như phân bón hóa học và các chất biến đổi gene. Với quy trình sản xuất sữa nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn organic châu Âu, sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% organic mới hoàn toàn thuần khiết và giàu các dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Chăn thả bò ở cánh đồng cỏ hữu cơ hoàn toàn tự nhiên.

Theo một nghiên cứu thực hiện bởi trường đại học University of Aberdeen, sữa tươi organic mang hàm lượng lớn Omega-3, là một loại axít béo cần thiết cho sự phát triển và cải thiện thể chất. Ngoài ra, sữa tươi organic với hàm lượng cao các chất chống ôxy hóa giúp làm chậm lại quá trình lão hoá và tăng khả năng thị lực.

Đối với các sản phẩm organic nói chung và sữa tươi organic nói riêng, chứng chỉ USDA cấp bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ là một trong những chứng nhận cao cấp nhất trong việc kiểm định chất lượng sản phẩm. Trong hơn 15 năm qua, USDA đã chứng nhận sản phẩm cho hơn 31.000 nông trại và doanh nghiệp. Với những chỉ tiêu khắt khe cùng cung cách làm việc chuyên nghiệp, USDA mang đến thị trường những sản phẩm organic an toàn và hảo hạng nhất. Sử dụng các sản phẩm sữa tươi organic chuẩn USDA, người tiêu dùng không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng nuôi trồng cũng như quy trình sản xuất đảm bảo.

Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc điều hành của Vinamilk, chia sẻ: “Vinamilk rất tự hào là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam sản xuất được Sữa tươi Vinamilk 100% Organic theo tiêu chuẩn organic châu Âu. Đây là bước tiến tiếp theo của Vinamilk trên hành trình mang đến những sản phẩm organic cao cấp, giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Giờ đây, người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm organic đạt tiêu chuẩn organic châu Âu được sản xuất ngay tại Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sữa tươi organic - sự lựa chọn số 1

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO