Hà Nội: Đo sự hài lòng người bệnh 3 tháng/lần

H. Lâm 03/04/2018 07:00

Sở Y tế Hà Nội yêu cầu các bệnh viện trực thuộc thực hiện khảo sát sự hài lòng người bệnh ít nhất 3 tháng/lần và chọn mẫu nghiêm túc, theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế để tránh sai số; bảo đảm tính ngẫu nhiên, khách quan, khoa học.

Ngoài ra, Sở Y tế đã thành lập đoàn khảo sát hài lòng người bệnh và người nhà người bệnh năm 2018 do Ths Trần Thị Nhị Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn để thực hiện khảo sát hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh theo quyết định 4969/QĐ-BYT ngày 1/11/2017 của Bộ Y tế.

Đoàn sẽ tập trung khảo sát các nội dung người bệnh không hài lòng, tổng hợp ý kiến nhận xét, đánh giá về sự hài lòng và không hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh, xác định những vấn đề người bệnh chưa hài lòng để đề xuất cải tiến chất lượng các bệnh viện và báo cáo Sở Y tế để chỉ đạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Đo sự hài lòng người bệnh 3 tháng/lần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO