Sức nóng từ nhà đầu tư trong tháng Ngâu - 'cơ hội' cho thị trường BĐS

PV 03/09/2020 12:14

Tháng "Ngâu" năm 2020 được đánh giá là đặc biệt hơn bởi có thêm những ảnh hưởng phức tạp từ dịch Covid-19. Tuy nhiên, theo một số nhà kinh doanh sành sỏi, đây vẫn có thể xem là thời điểm vàng “có một không hai” để đầu tư.

Tháng "Ngâu" - “cơ hội” cho thị trường BĐS

Nếu như trước đây, giới đầu tư địa ốc có tâm lý kiêng kỵ tháng 7 âm lịch (tháng Ngâu) là tháng cô hồn, không giao dịch nhà đất thì nay tâm lý đó đã thay đổi khi nhiều chủ đầu tư đã tung ra thị trường chính sách vô cùng hấp dẫn giúp người mua được tận hưởng ưu đãi hiếm có trong năm. Đây lại trở thành thời điểm để khách hàng đổ tiền và “ăn nên làm ra” với BĐS.

Qua khảo sát một số dự án, nhằm kích cầu, nhiều chủ đầu tư đã áp dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi siêu lợi nhuận với các hình thức: tặng vàng, gói nội thất, chuyến du lịch nước ngoài, hoặc chiết khấu trực tiếp trên giá bán…

Đơn cử như tại Thái Nguyên, chủ đầu tư Danko Group tặng vàng, bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng Danko City, hay như một dự án tại Hà Nội chiết khấu cho nhà đầu tư đến 4% giá bán căn hộ…

Không còn e ngại tháng Ngâu, nhiều khách hàng vẫn quan tâm tìm hiểu các dự án BĐS tiềm năng.

Chị Lê Thị Thúy - một nhà đầu tư BĐS giàu kinh nghiệm cho biết, năm nay trong khó khăn của đại dịch Covid-19, các khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng, tính toán lựa chọn thời điểm phù hợp vẫn có thể xuống tiền và hưởng “lợi đơn lợi kép” nhờ đầu tư vào BĐS. Họ vẫn có thể xuống tiền thu lợi nhuận ngay trong tháng Ngâu này. Tháng Ngâu đã, đang dần trở thành “cơ hội” cho thị trường BĐS với số lượng giao dịch vẫn ổn định, thậm chí còn có sự tăng đột biến.

Đầu tư một lần - hưởng lợi dài lâu

Ở góc độ dài hạn, thì đầu tư BĐS là bài toán kinh tế đường dài. Vì vậy, nhà đầu tư nên xem xét bức tranh tổng quan về thị trường, tài chính và nhu cầu để “xuống tiền” ở thời điểm phù hợp, tránh đánh mất cơ hội vì những kiêng kỵ thiếu cơ sở.

Từ thực tế thị trường và nắm bắt tâm lý khách hàng, Danko Group đã áp dụng chính sách ưu đãi tháng Ngâu siêu “hot” dành cho khách hàng Danko City Thái Nguyên.

Danko City đang có sức hút rất lớn trên thị trường BĐS tỉnh Thái Nguyên và lân cận

Với quà tặng vàng và bốc thăm may mắn, sự kiện “Khám phá KĐT có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam - Sống đẳng cấp, phất lộc tài” diễn ra ngày 30/8 vừa qua của Danko Group đã thu hút đông đảo khách tới tìm hiểu về dự án Danko City. Rất nhiều khách hàng không ngần ngại xuống tiền giữ chỗ, kí hợp đồng giao dịch. Sức nóng từ các nhà đầu tư Danko City đã tạo “cú hích” lớn trên thị trường BĐS Thái Nguyên, khiến đất nền tỉnh tại đây thêm sôi động.

Là một trong những chủ nhân tương lai tại Danko City may mắn nhận được quà tặng 3 chỉ vàng SJC 9999 trong sự kiện, cô Ngô Thị Thái cho biết: “Quan niệm không mua BĐS tháng Ngâu chỉ là quan niệm cũ. Còn hiện nay, khi có đủ khả năng tài chính, chủ đầu tư có nhiều ưu đãi, dự án Danko City có vị trí đẹp, nhiều tiện ích hiện đại, giàu tiềm năng, đúng thời điểm… thì tôi vẫn “xuống tiền”. Đến sự kiện, tôi còn may mắn được quà tặng giá trị, càng chứng minh thêm quyết định đầu tư vào Danko City của tôi là chính xác”.

Nhà đầu tư may mắn nhận quà 3 chỉ vàng tại sự kiện của dự án Danko City.

Danko City được mệnh danh là “Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam” theo bình chọn của Dot Property Vietnam Awards 2020. Hệ thống cảnh quan cùng 88+ tiện ích độc quyền đã góp phần mang lại danh hiệu cho dự án, cũng như tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ cho các sản phẩm BĐS trong tương lai. Sở hữu căn hộ tại đây, khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn không gian, cảnh quan cho đến hệ thống tiện ích hiện đại độc quyền tiêu chuẩn 5 sao.

Có thể thấy, BĐS trong tháng Ngâu vẫn có những tín hiệu tích cực và nguồn cung, cầu dồi dào bất chấp nhiều thách thức đến từ diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Theo các chuyên gia, đây cũng là một trong những kênh đầu tư an toàn và tiềm năng nhất trong dài hạn.

Đôi khi sự chần chừ của người này lại là cơ hội tốt để người khác bứt phá. Chính vì vậy, tận dụng tháng Ngâu để đầu tư BĐS đang là hướng đi được nhiều nhà đầu tư lựa chọn hiện nay.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Danko Group - Chủ đầu tư dự án: Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Time Group - Đơn vị tư vấn và phát triển dự án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sức nóng từ nhà đầu tư trong tháng Ngâu - 'cơ hội' cho thị trường BĐS

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO