Sugar daddy tống tiền sugar baby bằng ảnh nóng

Nguyễn Quốc 23/04/2021 14:26

Sau khi tạo được lòng tin, Tuấn rủ rê chị V. trao đổi clip có nội dung nhạy cảm. Sau đó, Tuấn cắt ghép clip có hình ảnh của nạn nhân để đe dọa.

Đối tượng Trần Thanh Tuấn tại cơ quan Công an. Ảnh Công an cung cấp.

Ngày 23/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, Đội phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) và các đơn vị nghiệp vụ liên quan vừa bắt giữ Trần Thanh Tuấn (31 tuổi, trú tại thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, Tuấn sử dụng mạng xã hội tham gia vào các diễn đàn ghép đôi sugar daddy- sugar baby (bố nuôi - con nuôi). Sau khi tạo vỏ bọc là doanh nhân giàu có, muốn tìm người tâm sự, Tuấn đã kết bạn với nhiều phụ nữ, trong đó có chị L.T.V. (35 tuổi, trú tại quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Sau khi tạo được lòng tin, Tuấn rủ rê chị V. trao đổi clip có nội dung nhạy cảm. Sau đó, Tuấn cắt ghép clip có hình ảnh chị V., sau đó sử dụng những hình ảnh này để tống tiền, buộc chị V. phải chuyển cho Tuấn 20 triệu đồng. Nếu không, Tuấn dọa sẽ gửi những hình ảnh nhạy cảm này cho bạn bè trên mạng của chị V..

Đồng thời, Tuấn còn đe doạ sẽ in và dán các hình ảnh có nội dung nhạy cảm này tại những địa điểm có các con của nạn nhân đang theo học.

Lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình sẽ bị phát tán, ảnh hưởng đến bản thân nên chị V. đã 2 lần chuyển cho Tuấn số tiền 10 triệu đồng.

Sau khi tiếp nhận thông tin tố giác, cơ quan Công an đã nhanh chóng vào cuộc và xác định Tuấn là nghi phạm, đồng thời tiến hành bắt giữ "sugar daddy rởm" này, thu giữ nhiều tài liệu, chứng cứ liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sugar daddy tống tiền sugar baby bằng ảnh nóng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO